Monday, August 12, 2024

Dàn mỹ nhân Hollywood ”lên đồ” sành điệu đi xem Olympic

Kendall Jenner, Lady Gaga, Nicole Kidman, Ariana Grande… xuất hiện ấn tượng trên khán đài khi theo dõi các môn thể thao tại Olympic Paris năm nay.

Dàn mỹ nhân Hollywood
Siêu mẫu Kendall Jenner có mặt tại Olympic Paris 2024 để cổ vũ cho đội tuyển Mỹ trong các môn thi đấu. Cô nàng ghi điểm với diện mạo thoải mái, năng động khi phối quần ống đứng cùng áo thun trắng, áo khoác Varsity đậm chất Mỹ và chiếc mũ bóng chày mang logo Team USA do nhà mốt Ralph Lauren thiết kế.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Lady Gaga dành thời gian tham dự màn trình diễn ấn tượng tại lễ khai mạc. Nữ ca sĩ diện set đồ áo khoác do Ralph Lauren thiết kế, lấy cảm hứng từ trang phục phi hành gia, kết hợp cùng kính phi công mang đến vẻ ngoài cá tính, độc đáo.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Với niềm đam mê thể thao, Ariana Grande đến Paris để theo dõi các trận đấu yêu thích và ủng hộ cho đội tuyển Mỹ. Xuất hiện tại khán đài, nữ ca sĩ tỏa sáng trong chiếc váy trắng cổ thuyền, kết hợp cùng phụ kiện kính râm gọng tròn cổ điển và chiếc túi máy ảnh đan móc thủ công tinh xảo.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Jessica Chastain khoác chiếc áo bomber của nhà mốt Ralph Lauren với gam màu đặc trưng của đội tuyển Olympic Mỹ khi phối cùng váy đỏ dáng dài tôn lên vóc dáng thon thả, gợi cảm.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Diện chiếc áo sơ mi màu be, quần jean ống đứng với giày ba lê màu đỏ, Nicole Kidman xuất hiện tại trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nữ tại Olympic. Bổ sung thêm cho phong cách trẻ trung là chiếc kính râm và đồng hồ xa xỉ tôn lên khí chất cho ngôi sao 57 tuổi.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Một lần khác, các tay săn ảnh bắt gặp Nicole Kidman tại khán đài trong set đồ trẻ trung, hack tuổi với áo sơ mi phối kèm áo blazer, mũ lưỡi trai và mắt kính đen sành điệu.
Dàn mỹ nhân Hollywood
Diễn viên Natalie Portman cũng đã có mặt tại sân vận động với một diện mạo vô cùng nổi bật với chiếc váy ngắn màu vàng mù tạt tươi sáng, kết hợp cùng áo khoác ton-sur-ton. Hoàn thiện set đồ thể thao với giày thể thao, tất trắng và chiếc kính râm mắt mèo màu đen của Dior. Và rõ ràng, không thể nào thiếu đi nụ cười rạng rỡ và nguồn năng lượng phấn chấn nhất.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi