Monday, August 12, 2024

Hồ Ngọc Hà ”đọ sắc” gợi cảm bên hoa hậu Hương Giang

Xuất hiện tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang tỏ ra thân thiết với nhau. Cả hai cùng diện trang phục gợi cảm, sành điệu.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng với phong cách thanh lịch, gợi cảm tại buổi giới thiệu lễ hội âm nhạc Rainbow Summer Fest. Nữ ca sĩ diện set đồ màu xanh neon nổi bật đến từ nhà mốt Gucci, kết hợp thêm phụ kiện túi xách, mắt kính màu đỏ đô mang đến vẻ ngoài vô cùng sành mốt.
Hồ Ngọc Hà
Diện set đồ gồm áo blazer với quần short, Hồ Ngọc Hà khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm, làn da trắng mịn. Bà mẹ 3 con phối giày cao gót mũi nhọn đính đá với phụ kiện vòng cổ, vòng tay, đồng hồ hàng hiệu cực xịn.
Hồ Ngọc Hà
Hương Giang cũng là khách mời tại sự kiện, nàng hậu khoe phong cách thanh lịch với bộ váy dáng dài, thiết kế trễ vai gợi cảm đầy tinh tế. Điểm nhấn của set đồ là thắt lưng hàng hiệu và giày mũi nhọn có sắc màu tương đồng với trang phục giúp ”nâng tầm” phong cách cuốn hút.
Hồ Ngọc Hà
Hương Giang chọn tông trang điểm màu nude nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng mịn không tì vết. Nàng hậu kết hợp phụ kiện vòng tay, nhẫn vàng nhấn nhá cho bộ cánh thêm sang trọng.
Hồ Ngọc Hà
Cùng hội ngộ tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang tỏ ra thân thiết. Trước đó cả 2 đã từng ngồi chung ”ghế nóng” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Được biết, Rainbow Summer Fest là lễ hội âm nhạc mùa hè dành cho các tín đồ đam mê những vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những màn trình diễn sôi động, diễn ra ngày 24/8 tại quảng trường Bikini Beach, Phan Thiết.
Hồ Ngọc Hà
Sự kiện hứa hẹn mang đến những “bữa tiệc” âm nhạc chất lượng, mới lạ với không gian giải trí đáng nhớ dành cho các khách mời, khán giả. Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những ca sĩ trình diễn tại lễ hội âm nhạc đặc biệt này, bên cạnh Hương Giang, Hoàng Tôn, WEAN, Saabirose.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi