Friday, August 9, 2024

Quảng Bình: Vào rừng dọn thực bì, người phụ nữ nguy kịch vì đá đè

Trong lúc vào rừng dọn thực bì, một người phụ nữ ở Quảng Bình đã bị tảng đá lớn lăn xuống đè lên người, sức khỏe nguy kịch.

Ngày 8.8, lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết vẫn đang điều trị tích cực cho 1 bệnh nhân bị đá đè. Tình trạng bệnh nhân khá nặng với các chẩn đoán: chấn thương sọ não, gãy xương bả vai, gãy xương chậu, gãy 2 chân…
Quảng Bình: Vào rừng dọn thực bì, người phụ nữ nguy kịch vì đá đè

Chị N. bị thương tích nặng sau vụ đá đè

THANH LỘC

Cùng ngày, UBND xã Hưng Trạch, H.Bố Trạch (Quảng Bình) cũng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đá lăn từ vách núi đè một người bị thương.

Cụ thể, khoảng 9 giờ ngày 7.8, chị N.T.N (41 tuổi, trú thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch) vào rừng để dọn thực bì thuê, lúc đang làm việc không may bị tảng đá lớn từ trên núi lăn xuống đè trúng người. Trong khi đó, một số người cùng đoàn với chị N. may mắn thoát nạn.

Do không thể giải cứu được chị N. nên những người đi cùng chị phải chạy đi tìm hỗ trợ. Nhưng khu vực chị gặp nạn cách khu dân cư gần 1 tiếng đồng hồ đi bộ nên việc tìm kiếm người giúp đỡ rất khó khăn. Phải mất rất nhiều thời gian, người dân mới đưa được chị N. ra khỏi rừng để chuyển đi cấp cứu.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị N. rất khó khăn, vợ chồng thường xuyên đau ốm, phải làm thuê để chăm lo cho 2 con nhỏ đang tuổi ăn học.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi