Saturday, August 10, 2024

Hiếp dâm con riêng của ‘vợ hờ’ khiến nạn nhân mang thai

Bị can Bùi Văn Liêm (ở Đắk Lắk) bị bắt để điều tra vụ hiếp dâm con riêng 14 tuổi của ‘vợ hờ’.

Ngày 8.8, tin từ Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Văn Liêm (44 tuổi, ở xã Hòa Thành, H.Krông Bông, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Liêm bị cáo buộc nhiều lần hiếp dâm con riêng 14 tuổi của “vợ hờ” khiến nạn nhân có thai.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2019, Liêm sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ ở cùng huyện đã có 3 con riêng. Trong thời gian sống chung, vào tháng 10.2023, Liêm nảy sinh ý định hiếp dâm con gái đầu của vợ hờ mới 14 tuổi.

Hiếp dâm con riêng của 'vợ hờ' khiến nạn nhân mang thai

Bùi Văn Liêm

C.T.V.

Từ tháng 10 đến đầu tháng 11.2023, lợi dụng lúc mọi người trong nhà đi vắng, Liêm đã 5 lần khống chế, hiếp dâm con gái của người vợ hờ, mặc dù nạn nhân ra sức chống cự. Sau mỗi lần xâm hại, Liêm đều đe dọa, buộc nạn nhân không được kể lại cho người khác biết.

Đến ngày 13.4, phát hiện cháu gái mang thai, người thân gặng hỏi thì được cháu kể lại việc bị cưỡng bức. Sau đó, người nhà đã đưa cháu đến cơ quan công an trình báo.

Theo cơ quan chức năng, Liêm từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi