Monday, August 12, 2024

Anh Đức – Anh Đào kể về cảnh quay khó trong ‘Vui lên nào anh em ơi’

VTV.vn – Xuất hiện trong Trò chuyện cuối tuần của Chuyển động 24h, cặp đôi Anh Đức – Anh Đào đã có những chia sẻ về lần đầu tiên kết hợp trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.

Thay vì chỉ là một cặp đôi là nhân vật chính quen thuộc, phim truyền hình Việt đang dần thay đổi cách phân bổ vai diễn để thỏa sức sáng tạo trong mỗi nhân vật. Bộ phim Vui lên nào anh em ơi khi lên sóng khung giờ vàng VTV3 đã cho thấy sự độc đáo, mới lạ khi 3 chàng trai trở thành 3 nhân vật chính, khai thác tối đa sự thú vị của mỗi người. Trong đó nhân vật của Anh Đức và Anh Đào đã trở thành một điểm nhấn thú vị khiến khán giả cùng khóc, cùng cười trong từng tập phim.

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 1.
Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 2.

Cặp đôi Tiến – Thu (Anh Đức – Anh Đào) trong bộ phim Vui lên nào anh em ơi.

Tiến (Anh Đức thủ vai) – một chàng trai ngoài 30 tuổi cùng nhóm bạn thân lập nghiệp, tính cách vừa lẻo mép, cả thèm chóng chán lại nhiều ý tưởng. Có lẽ bởi vậy mà Thanh Thu (do Anh Đào thủ vai) đã lấy Tiến nhưng vào hôn nhân mới vỡ ra đời không như mơ. Và đây cũng chính là những tình tiết mà khiến khi mỗi phân cảnh của Tiến – Thu trở nên hấp dẫn, khiến khán giả cùng khóc cùng cười.

Trong khi Anh Đức – diễn viên đầy kinh nghiệm với dạng vai này, không hề lo lắng vì đã tìm hiểu trước về khả năng diễn xuất của bạn diễn thì Anh Đào – diễn viên trẻ triển vọng lại cảm thấy vai diễn là một thách thức của mình vì nữ diễn viên ở bên ngoài chưa có gia đình, con cái, lại có một tình yêu đẹp, chưa có kinh nghiệm đối diện với những tình huống “dở khóc dở cười” như trong phim. Tuy nhiên, khi được biết bạn diễn là Anh Đức thì Anh Đào vẫn rất vui nên những cảnh quay, sự tương tác vẫn rất tự nhiên.

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 3.

Anh Đào cho rằng Anh Đức có một cái duyên và sự hài hước khiến cô phải xin tập nhiều hơn để không bị buồn cười khi vào cảnh quay.

Chia sẻ về cảnh quay tốn nhiều thời gian nhất, Anh Đào chia sẻ đó là một cảnh quay ngắn nhưng phải mất đến 2 ngày để hoàn thành cảnh quay do không thể làm được do phải thể hiện cảm xúc rất mạnh và đoàn vẫn sẵn sàng đợi cô đến ngày hôm sau. Anh Đức cũng thấu hiểu cho cảm giác của bạn diễn và cho rằng mới ngày thứ hai quay cùng nhau đã phải thực hiện một cảnh cảm xúc tủi thân tột độ đến vậy là rất khó. Nữ diễn viên cũng cho biết cô đã mở lòng hơn sau khi thấy được hỗ trợ nhiệt tình của đoàn phim.

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 4.

Cảnh quay khiến Anh Đào phải mất 2 ngày tập luyện

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 5.

Trong cảnh quay livestream nhảy múa khiến nhiều khán giả cười bò, Anh Đức cũng thừa nhận đó là những động các “freestyle” mà anh tự nghĩ ra.

Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 6.
Anh Đức - Anh Đào kể về cảnh quay khó trong Vui lên nào anh em ơi - Ảnh 7.

Sau khi thực hiện cảnh quay này, nam diễn viên rất mệt vì mất sức.

Về thông điệp của bộ phim mang lại, diễn viên Anh Đức cũng cho rằng, bộ phim đã truyền tải nội dung thú vị nhưng cũng rất nhẹ nhàng, lan tỏa tinh thần yêu lao động, dám nghĩ dám làm của các bạn trẻ, cần quyết tâm đến cùng thì tương lai tươi đẹp sẽ đón chờ mình.

Mời quý vị khán giả tiếp tục đón xem các tình tiết mới bộ phim Vui lên nào anh em ơi vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi