Monday, August 12, 2024

Ai nên mua bộ sạc cầm tay cho VinFast VF 3 giá 4 triệu đồng?

Bộ sạc cầm tay dành cho VinFast VF 3 có giá 4 triệu đồng, trong khi bộ sạc có tích hợp OBC giá 6 triệu đồng tại Việt Nam.

Để giải quyết nhu cầu sạc tại nhà cho dòng xe VinFast VF 3, hãng xe Việt Nam đã chính thức tung ra bộ sạc cầm tay chuyên biệt. Cụ thể, khách hàng có 2 lựa chọn, thứ nhất là bộ sạc cầm tay công suất 2,2 kW, hỗ trợ sạc tại nhà trị giá 4 triệu đồng, thứ hai là bộ sạc cầm tay OBC có chức năng sạc tại nhà, đồng thời tích hợp bộ chuyển đổi để có thể sạc tại trụ sạc công cộng AC trị giá 6 triệu đồng.
Ai nên mua bộ sạc cầm tay cho VinFast VF 3 giá 4 triệu đồng?

VinFast VF 3 có thể sạc tại trụ sạc nhanh nếu người dùng không mua thêm sạc cầm tay tại nhà

Như vậy, để sạc pin cho xe điện VF 3, người dùng có thể sạc tại các trụ sạc nhanh 30 kWh trở lên chính hãng của VinFast mà không cần mua thêm bộ sạc nào khác. Nếu có nhu cầu sạc tại nhà thì sẽ mua thêm bộ sạc chuyên biệt, có bộ chuyển đổi AC-DC để có thể sạc được tại nhà với dòng điện AC 220V thông thường.

Thời gian mở bán bộ sạc từ 15.8. Trước đó, khách hàng chưa thể sạc pin cho xe bằng dòng điện AC tại nhà, mà phải sạc dòng DC tại các điểm sạc công cộng của VinFast hoặc bên thứ ba. Theo nhiều người dùng xe điện, mức giá này là rất hợp lý so với các mẫu sạc cầm tay hiện có trên thị trường.

Tham khảo trên các sàn thương mại điện tử, một bộ sạc tương tự sẽ có giá bán tương đối cao, có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Mức giá 4 triệu đồng cho một bộ sạc pin ô tô điện VinFast VF 3 chỉ ngang ngửa một bộ sạc pin cho xe máy điện.

Như vậy, nếu người dùng xe đang cư ngụ ở những nơi không có chỗ đậu xe trong nhà, hoặc ở các khu căn hộ, chung cư, có nhu cầu sạc tại các trạm sạc nhanh của VinFast không cần thiết mua bộ sạc cầm tay. Bộ sạc này chỉ thật sự cần thiết cho người dùng có chỗ đỗ xe tại nhà để sạc pin cho xe qua đêm. Hơn thế nữa, hiện tại VF 3 đang được miễn phí sạc tại trạm VinFast đến hết tháng 7.2025.

Ai nên mua bộ sạc cầm tay cho VinFast VF 3 giá 4 triệu đồng?

VinFast VF 3 nhiều khả năng trở thành xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong thời gian tới

Bên cạnh bộ sạc pin, VF 3 cũng được VinFast cung cấp bộ sưu tập phụ kiện đa dạng gồm giá nóc, thanh dọc, bọc vô lăng, thảm trải sàn, ốp vô lăng, camera sau… Các phụ kiện này sẽ mở bán chính thức trong thời gian tới.

Kể từ khi công bố giá bán và nhận đặt cọc mua xe, VinFast VF3 nhanh chóng trở thành “hiện tượng” với 27.000 đơn đặt hàng chỉ sau 66 giờ mở bán. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có khoảng vài trăm xe đầu tiên giao đến tay người dùng.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi