Wednesday, August 14, 2024

HLV Ancelotti xác nhận Mbappe đấu trận ra mắt Real Madrid, đá chính hay không còn… bí mật

Real Madrid chuẩn bị thi đấu trận tranh Siêu cúp châu Âu với CLB Atalanta (Ý) tại Warsaw, Ba Lan lúc 2 giờ ngày 15.8, HLV Ancelotti xác nhận Mbappe sẽ thi đấu. Đây là trận ra mắt của ngôi sao 25 tuổi người Pháp với CLB mới.

Mbappe và sao trẻ Endrick là 2 tân binh đáng chú ý của Real Madrid ở mùa giải 2024 – 2025. HLV Ancelotti cho biết, cả 2 đều có tên trong danh sách thi đấu trận tranh Siêu cúp châu Âu và khả năng cùng ra sân thi đấu trận ra mắt CLB mới.
HLV Ancelotti xác nhận Mbappe đấu trận ra mắt Real Madrid, đá chính hay không còn… bí mật

Mbappe đã tập luyện tích cực suốt tuần qua để kịp lấy lại thể lực và phong độ

CLB Real Madrid

Real Madrid đã có đầy đủ đội hình sau khi các ngôi sao thi đấu đến bán kết và chung kết EURO 2024 gồm Carvajal, Tchouameni, Camavinga, Mendy, Bellingham và Valverde đều đã trở lại tập trung. Dĩ nhiên, cả ngôi sao mới Mbappe. 

Tuy nhiên, họ chỉ mới có khoảng 1 tuần tập luyện. Do đó, HLV Ancelotti sẽ tính toán một cách hợp lý để số cầu thủ chủ chốt này tham gia một phần vào trận đấu, có thể họ sẽ được tung vào sân từ hiệp 2, theo tờ AS (Tây Ban Nha) dự đoán.

“HLV Ancelotti có quan điểm riêng với các trận tranh Siêu cúp châu Âu, như năm 2014 và 2022, thời điểm Real Madrid lần lượt thắng Sevilla tỷ số 2-0 và Eintracht Frankfurt cũng với tỷ số 2-0 để đoạt các chức vô địch. Ông thường sử dụng đa số các cầu thủ từng thi đấu trận chung kết Champions League mùa trước đoạt ngôi vô địch để thi đấu. Do đó, khả năng Mbappe thi đấu trong đội hình chính sẽ bỏ ngỏ, nhưng việc chân sút xuất sắc này góp mặt và thi đấu vào thời điểm nào của trận đấu là chắc chắn sẽ có”, tờ AS cho biết.

HLV Ancelotti xác nhận Mbappe đấu trận ra mắt Real Madrid, đá chính hay không còn… bí mật

Các cầu thủ Real Madrid tích cực tập luyện trong suốt tuần này với đầy đủ đội hình

CLB Real Madrid

Đội hình của Real Madrid so với mùa trước đoạt cú đúp vô địch La Liga và Champions League cùng chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, sẽ thiếu vắng 2 ngôi sao Toni Kroos (giải nghệ) và Nacho (sang Ả Rập Xê Út). Các vị trí này sẽ do Millitao và Luka Modric đảm nhiệm. 

Modric vừa ký gia hạn thêm 1 mùa giải và là đội trưởng mới của Real Madrid. Tiền vệ kỳ cựu 38 tuổi này hiện vẫn là nhân tố chính trong lối chơi của Real Madrid. Anh thi đấu nổi bật ở chuyến du đấu tại nước Mỹ mới đây, và chỉ thi đấu với số phút ít hơn so với 2 cầu thủ Mario Martin và Lucas Vazquez.

Sau trận tranh Siêu cúp châu Âu, Real Madrid sẽ bước vào mùa giải La Liga 2024 – 2025 với trận ra quân gặp CLB Mallorca lúc 2 giờ 30 ngày 19.8. Đây là mùa giải Real Madrid hướng đến kỷ lục vô tiền khoáng hậu, với khả năng đoạt đến 7 chức vô địch ở các giải đấu tham gia. Bao gồm Siêu cúp châu Âu, La Liga, Cúp nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, Cúp Liên lục địa và FIFA Club World Cup.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi