Monday, August 12, 2024

Tạm giữ đối tượng chặn đầu, đập bể kính xe người khác rồi hỏi “biết tao là ai không?”

(CAO) Cho rằng anh S không nhường đường cho mình chuyển hướng, Trần Tấn Phong đuổi theo chặn đầu xe, đập bể kính ô tô của anh S.

Liên quan đến vụ ô tô rượt đuổi nhau rồi đập bể kính xe chiều 11-8 mà CAO đã thông tin, tối cùng ngày Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Trần Tấn Phong (46 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 45 phút trưa cùng ngày Trần Tấn Phong điều khiển xe ô tô biển số 61A-901.78 đi trên đường Nguyễn Chí Thanh và rẽ trái vào đường Lê Chí Dân (thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một).

Tạm giữ đối tượng chặn đầu, đập bể kính xe người khác rồi hỏi "biết tao là ai không?"

Công an làm việc với ông Phong.

Cho rằng anh Phan Tuấn S (27 tuổi, ngụ TP Bến Cát) điều khiển xe ô tô biển số 61A-723… cản trở mình qua đường nên ông Phong tăng ga đuổi theo, nhiều lần chạy vượt lên phía trước đầu xe của anh S.

Sau đó, ông Phong nhặt 1 khúc xương bò dài khoảng 30cm trên vỉa hè và xông tới đập vỡ cửa kính xe ô tô của anh S.

Tạm giữ đối tượng chặn đầu, đập bể kính xe người khác rồi hỏi "biết tao là ai không?"

Ông Phong nhặt khúc xương bò đập bể kính ô tô, uy hiếp anh S.

Khi anh S bước ra khỏi xe thì ông Phong dùng tay trái nắm tóc và cầm khúc xương bò hù doạ định đánh, và hỏi “biết tao là ai không”?, được người dân xung quanh đến can ngăn thì ông Phong mới dừng lại và bỏ đi.

Tạm giữ đối tượng chặn đầu, đập bể kính xe người khác rồi hỏi "biết tao là ai không?"

Hiện trường vụ việc.

Cơ quan điều tra xác định, hành vi của Trần Tấn Phong đã gây ảnh hưởng xấu đến trật tự, an toàn xã hội, có dấu hiệu phạm vào tội “Gây rối trật tự công cộng”; “Cố ý làm hư hỏng tài sản”, “Làm nhục người khác”.

Đối với hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác”, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Dầu Một đang tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi