Tuesday, August 13, 2024

Tủ quần áo của ”Emily In Paris” mùa 4 có gì nổi bật?

Ở mùa 4, thời trang của nữ chính trong series phim ”Emily in Paris” vẫn tiếp tục gây chú ý với phong cách đầy sắc màu.

Series phim Emily in Paris mùa 4 sẽ chính thức trở lại khán giả vào ngày 15/8 tới, gồm 2 phần, phần 1 gồm 5 tập, phần 2 tiếp tục được phát hành vào ngày 12/9. Trong mùa này, giới mộ điệu lại tiếp tục đón chờ gu thời trang ấn tượng của nữ chính Emily Cooper (do Lily Collins thủ vai). Thông qua trailer và hình ảnh được tiết lộ, Emily In Paris mùa 4 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thời trang mãn nhãn cho người xem.

Tủ quần áo của
Ở mùa 4, cô nàng Emily vẫn giữ được phong độ thời trang đẳng cấp, không ngại thử sức với những bản phối màu sắc nổi bật. Chiếc áo bustier họa tiết màu xanh lá cây kết hợp cùng quần shorts đồng điệu tạo nên tổng thể vừa quyến rũ, vừa năng động khi mix kèm chiếc cardigan dáng ngắn màu hồng ngọt ngào của Jacquemus cùng túi xách kẻ ô dáng tote giúp diện mạo của Emily càng thêm cuốn hút.
Tủ quần áo của
Khi dạo chơi cùng cô bạn thân Mindy (do nữ diễn viên Ashley Park thủ vai), Emily lựa chọn set đồ tông màu vàng rực rỡ. Chân váy ngắn phối cùng áo jacket cùng màu tô điểm cho diện mạo trẻ trung, phụ kiện túi xách tua rua lạ mắt cùng tông vàng nổi bật giúp hoàn thiện bộ cánh sành mốt của Emily.
Tủ quần áo của
Thiết kế váy dệt kim cổ lon với họa tiết chấm bi phần eo tạo điểm nhấn thú vị cho bộ cánh, trở nên bắt mắt và không nhàn chán. Cô nàng Emily búi tóc cao, trang điểm tông trầm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, tinh tế đúng chuẩn phụ nữ Pháp.
Tủ quần áo của
Trong một số hình ảnh hậu trường được ghi lại, nữ chính Lily Collins được bắt gặp với phong cách phóng khoáng khi dạo phố trên máy khi diện váy midi họa tiết chấm bi trẻ trung kết hợp cùng giày búp bê nữ tính.
Tủ quần áo của
Trong phân cảnh mùa Đông Paris, cô nàng Emily nổi bật trên đường phố với chiếc áo khoác lông màu sắc ombre ấn tượng kết hợp cùng chân váy caro và tất cao cổ năng động giúp trung hoà vẻ đẹp sang chảnh và nét trẻ trung.
Tủ quần áo của
Cô nàng Emily thể hiện sự khéo léo khi kết hợp 2 sắc màu đỏ đen trong cùng một tổng thể. Với phong cách công sở thanh lịch gồm áo sơmi kẻ ô và cà vạt in hoa, nữ chính tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách phối kèm áo khoác dáng dài màu đỏ, túi xách màu đen và trang điểm với son đỏ quyến rũ.
Tủ quần áo của
Khi dạo bước trong khu vườn danh họa nổi tiếng Monet, Emily chiếm trọn ánh nhìn với bộ suit tông xanh cobalt đi kèm túi xách mang cảm hứng hình học độc đáo. Bộ trang phục không chỉ mang đến phong cách thanh lịch mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ đặc trưng của nữ chính.
Tủ quần áo của
Đáng chú ý, trong poster bộ phim đã công bố, cô nàng Emily xuất hiện với thiết kế chấm bi tạo khối 3D ấn tượng là sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đội ngũ phục trang lựa chọn kết hợp bodysuit chấm bi kết hợp cùng váy quây in hoa 3D nổi bật để tôn lên vóc dáng cũng như vẻ sang trọng cho nữ chính.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi