Tuesday, August 13, 2024

Ceremax Focus – Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ

VTV.vn – Ceremax Focus ứng dụng công nghệ Phytosome, mang đến giải pháp đột phá, an toàn, giúp “xóa tan” đau đầu và cải thiện trí nhớ hiệu quả.

Đau đầu, suy giảm trí nhớ – Nỗi khổ không của riêng ai

Trong nhịp sống hiện đại, những cơn đau đầu và suy giảm trí nhớ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, không phân biệt độ tuổi. Trong một điều tra gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng có tới 85% người dưới 50 tuổi gặp phải vấn đề về suy giảm trí nhớ (trí nhớ kém). 20 – 30% trong số đó tập trung ở độ tuổi dưới 30, phần còn lại phổ biến ở lứa tuổi trung niên.

Ceremax Focus - Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ - Ảnh 1.

Tỷ lệ người trẻ bị đau đầu, suy giảm trí nhớ ngày càng gia tăng

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, sau tuổi 25, trung bình mỗi ngày có khoảng 3.000 tế bào thần kinh bị chết đi mà không có sự sinh sản thêm. Đây chính là sự thoái hóa thần kinh do tuổi tác. Bên cạnh đó là sự thay đổi về hormone, stress, chế độ ăn nhiều đường và dầu mỡ cũng là những tác nhân.

Mặt khác, những áp lực công việc, học tập, sử dụng công nghệ số quá nhiều và lối sống không lành mạnh cũng là nguyên nhân gây ra đau đầu, suy giảm trí nhớ.

Một trường hợp dễ bị suy giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt, ù tai… đó chính là các mẹ sau sinh. Nguyên nhân khiến các mẹ bị vấn đề này là do thay đổi nội tiết tố, áp lực cuộc sống, công việc, tâm lý thay đổi, lối sống sinh hoạt không khoa học do phải chăm sóc con nhỏ…

Những căng thẳng, stress… kéo dài không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần mà còn làm giảm hiệu suất công việc và chất lượng cuộc sống. Cụ thể, việc sử dụng thiết bị điện tử quá nhiều, thiếu vận động, cùng chế độ dinh dưỡng không hợp lý đã góp phần làm tăng nguy cơ suy giảm tuần hoàn não, gây ra các cơn đau đầu và tình trạng giảm trí nhớ. Đối với người trẻ tuổi, điều này có thể dẫn đến sự giảm sút trong học tập và công việc, từ đó ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Trong khi đó, người lớn tuổi lại phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến suy giảm chức năng não bộ, như Alzheimer, teo não. Vì vậy, tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và an toàn để cải thiện trí nhớ và giảm đau đầu là điều vô cùng cần thiết.

Ceremax Focus – Lợi ích hoàn hảo từ Ginkgo Biloba ứng dụng công nghệ mới Phytosome

Ceremax Focus - Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ - Ảnh 2.

Ginkgo Biloba ứng dụng công nghệ mới Phytosome cho hiệu quả x3 lần so với thông thường.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả của Ginkgo Biloba, công nghệ Phytosome đã được ứng dụng trong sản phẩm Ceremax Focus. Phytosome là một công nghệ đột phá, giúp tăng sinh khả dụng của các hoạt chất trong Ginkgo Biloba bằng cách bao bọc chúng trong một lớp phospholipid. Lớp phospholipid này không chỉ bảo vệ các hoạt chất khỏi sự phân hủy mà còn giúp chúng dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, từ đó tăng cường hiệu quả cải thiện bệnh lý. Công nghệ Phytosome đã được chứng minh giúp tăng sinh khả dụng của Ginkgo Biloba gấp 3 – 4 lần so với Ginkgo Biloba thông thường, mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm đau đầu và cải thiện trí nhớ.

Ceremax Focus của Công ty Dược phẩm Famax không chỉ nổi bật với thành phần Ginkgo Biloba Phospholipid được ứng dụng công nghệ mới Phytosome độc quyền mà còn là sự kết hợp của nhiều thành phần khác như: chiết xuất nhân sâm Ấn Độ, GABA, L-Theanine, Vitamin B6… Những thành phần này cùng hoạt động để mang đến một sản phẩm toàn diện, giúp giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường khả năng tập trung.

Ceremax Focus - Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ - Ảnh 3.

Ceremax Focus – “Chìa khóa” giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về suy giảm tuần hoàn não an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Ceremax Focus là một trong số những sản phẩm bổ não của Dược phẩm Famax đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, đảm bảo chất lượng và cấp phép xuất khẩu và lưu hành tại Mỹ (một thị trường vô cùng khắt khe trong kiểm định chất lượng).

Ceremax Focus - Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ - Ảnh 4.

Ceremax Focus của Dược phẩm Famax đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người gặp phải các vấn đề về đau đầu và suy giảm trí nhớ, Ceremax Focus nổi lên như một giải pháp toàn diện và hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp giảm đau đầu mà còn cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng tập trung, nhờ vào công nghệ Phytosome và các thành phần thiên nhiên quý giá. Sản phẩm còn được bảo hiểm bởi MIC – Bảo hiểm Quân đội, bảo vệ quyền lợi và mang lại sự an tâm tối đa cho người tiêu dùng. Sự bảo đảm từ Bảo hiểm Quân đội MIC càng làm tăng thêm độ tin cậy cho sản phẩm, giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Ceremax Focus - Hỗ trợ điều trị đau đầu và suy giảm trí nhớ - Ảnh 5.

Bảo hiểm Quân đội MIC hợp tác với Dược phẩm Famax để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đừng để những vấn đề về đau đầu và suy giảm trí nhớ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy dùng Ceremax Focus ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt.

Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua TPBVSK Ceremax Focus, vui lòng truy cập trang web chính thức của Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax hoặc gọi tổng đài miễn cước: 1800 2268. Ceremax Focus – “Chìa khóa” giúp bảo vệ não bộ hiệu quả và an toàn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi