Tuesday, August 13, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội

VTV.vn – Lô hàng công ty chuyển cho Diễm gặp vấn đề và nhiều đồng nghiệp cho rằng Dũng đã phản bội, bán thông tin cho khách hàng.

Bà Châu tha thứ, tìm mọi cách giúp con trai

Trong Những nẻo đường gần xa tập 54, dù nói nặng lời nhưng bà Châu vẫn lựa chọn tha thứ và bảo vệ con trai mình. Trời chưa sáng, bà đã bảo chồng giục con trai rời đi trước khi hàng xóm xung quanh phát hiện ra. Bởi nếu thấy Bảo ở nhà, họ sẽ không để yên. Bảo đã nghe lời mẹ đi cùng ông Nam trở lại thành phố.

Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 1.
Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 2.

Nhưng chưa đi được bao lâu thì ông Báu gọi điện thông báo hàng xóm tìm tới phá nhà. Hóa ra lúc Bảo rời đi, có hàng xóm đã nhìn thấy. Mọi người kéo tới chửi mắng, thậm chí muốn đánh hai ông bà Châu Báu. 

Trước tình cảnh này, Bảo lựa chọn quay lại để bảo vệ bố mẹ mình. Anh tận mắt nhìn thấy mẹ mình đứng ra bảo vệ, chịu trách nhiệm giải quyết sai lầm mình gây ra, còn bị người ta mắng chửi thậm tệ. Trong lúc cãi cọ, bà Châu bị ngất xỉu, có nguy cơ sinh non nên phải nhập viện. Nhìn mẹ trên giường bệnh, Bảo càng thêm tự trách, ân hận. 

“Con xin lỗi, từ trước tới giờ con luôn chỉ biết oán trách mẹ nhưng con biết con sai rồi. Vì con không thể tự lập nên mẹ phải lo lắng, kiểm soát để con không vấp ngã. Cũng vì con mà mẹ chịu bao nhiêu ấm ức”, Bảo khóc nói.

Thấy con trai hiểu chuyện hơn, bà Châu đã nói hết những suy nghĩ trong lòng mình ra. Ông bà Châu Báu giờ chỉ có thể trông cậy vào Bảo. Dù sợ con vấp ngã nhưng vẫn chấp nhận cho con trai ra biển lớn để trưởng thành. Bà muốn tin tưởng con trai một lần nữa. Bà Châu tự nhận lỗi của mình là yêu thương con không đúng cách, tạo áp lực quá lớn cho con. Cuối cùng, ông bà Châu Báu quyết định thế chấp ngôi nhà, xe ô tô và mảnh vườn rau để có tiền trả nợ cho con.

Sếp Vinh cao tay xóa hết hiềm nghi lợi dụng bạn gái

Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 4.

Vinh tìm đến nhà và giải thích với Đông về việc không tự mình giúp cô thoát khỏi vụ scandal trên mạng xã hội. Thay vào đó, anh đã nhờ Hân đứng ra để giải oan cho Đông. Dù biết em họ mình và bạn gái không ưa nhau nhưng Vinh vẫn thuyết phục Hân phải giúp anh giữ hình ảnh Đông trong sạch, nhằm mục đích truyền thông cho Á Đông. Điều đó cũng được lan truyền trên mạng và Đông đều biết. Nhưng cô lựa chọn không nói gì với bạn trai. 

“Em nghĩ anh là người làm kinh doanh nên sẽ có những tính toán riêng. Quan trọng nhất là anh đã giúp em minh oan, còn sau đó anh có tận dụng cơ hội để PR cho Á Đông thì cũng không ảnh hưởng đến em, nếu không muốn nói là em cũng được hưởng lợi”, Đông phân tích.

Vì Đông tin Vinh sẽ không làm gì tổn hại đến mình nên khi Dũng cố tình nói khéo để chia rẽ cô với bạn trai, Đông đã lựa chọn không tin. Dũng cho rằng Vinh đã tính toán tỉ mỉ khi yêu Đông. Anh chàng gửi cho Đông nghe đoạn ghi âm Hân nói về chuyện Vinh lợi dụng Đông để quảng cáo cho Á Đông. Dũng cho rằng Đông đang mù quáng yêu nên bỏ qua việc mình bị lợi dụng, nhưng anh không biết rằng Đông cũng biết tất cả những chuyện đó.

Dũng muốn dùng một chiêu hạ sếp Vinh?

Lô hàng chuyển cho Diễm bất ngờ bị lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện có lỗi. Đồng nghiệp công ty lan truyền tin đồn Dũng gửi tin cho khách hàng để gây tổn thất cho công ty. 

Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 6.
Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 7.
Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng bị nữ đại gia ép phải phản bội - Ảnh 8.

Dũng đã trao đổi với Yên về sự việc này. Theo Yên cho biết, sự việc không liên quan đến Dũng. Sếp Vinh đã tìm ra có người trong công ty lợi dụng trộn hàng không rõ nguồn gốc. Lô hàng được chuyển đi có chất lượng đảm bảo. Yên cho rằng Dũng không cần quan tâm đến người khác, chỉ cần làm tốt công việc của mình.

Trong khi đó, Dũng cũng gặp chị Diễm để hỏi lý do tạo ra vụ kiểm tra lô hàng, gây khó khăn cho anh. Tuy nhiên, chị Diễm lần này rất thẳng thắn nói về việc hợp tác với Dũng. 

“Một mũi tên trúng hai đích, vừa hạ được người mình ghét lại vừa có tiền” – chị Diễm thuyết phục Dũng – “Con người mà, nghĩ thoáng lên. Người ta bảo người không vì mình trời tru đất diệt. Tôi muốn Dũng sao chép hồ sơ thầu dự án cung cấp thiết bị điện tử công nghệ cao. Á Đông đang dồn tất cả nhân lực vào đó. Nếu anh Vinh thua thì anh ta sẽ mất hết và tuột dốc không phanh”.

Liệu Dũng có lựa chọn phản bội sếp Vinh? Đón xem diễn biến mới của Những nẻo đường gần xa tập 55 phát sóng vào 21h ngày 13/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 54: Dũng vì nữ đại gia mà bán chủ cầu vinh? Những nẻo đường gần xa – Tập 54: Dũng vì nữ đại gia mà bán chủ cầu vinh?

VTV.vn – Dũng được chị Diễm đề nghị làm tay trong tiết lộ hồ sơ mật để hạ bệ sếp Vinh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi