Tuesday, August 13, 2024

TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Với diện tích mỗi nhà sách hơn 300m2, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, Fahasa Hùng Vương và Fahasa Ba Tháng Hai vừa khai trương được kỳ vọng là hai điểm đến thú vị cho các bậc phụ huynh và học sinh.

Sáng 9.8 tại TP.HCM, Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) tổ chức lễ cắt băng khánh thành hai nhà sách qui mô là Nhà sách Fahasa Hùng Vương (tầng 2, Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, Q.5) và Nhà sách Fahasa Ba Tháng Hai (tầng 02, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ba Tháng Hai, Q.10), với diện tích mỗi nhà sách hơn 300m2.
TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Nhà sách Fahasa Ba Tháng Hai có diện tích hơn 300m2 nằm ở vị trí đắc địa

QUỲNH TRÂN

TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Bà Phạm Thị Hóa, Phó tổng giám đốc Fahasa phát biểu tại buổi lễ khánh thành

QUỲNH TRÂN

TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Lãnh đạo Fahasa và khách mời thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

QUỲNH TRÂN

Bà Phạm Thị Hóa, Phó tổng giám đốc Fahasa cho biết: “Hai nhà sách Fahasa Hùng Vương và Fahasa Ba Tháng Hai đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa các khu vực giữa sách và các sản phẩm tổng hợp đã tạo nên sự sinh động, bắt mắt về hàng hóa. Tại các nhà sách mới của Fahasa đều bố trí khu trải nghiệm – nơi khách hàng có thể thư giãn đọc sách hoặc tham gia các hoạt động work shop, trải nghiệm. Việc ra đời hai nhà sách sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển văn hóa đọc và nâng cao trình độ dân trí của người dân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung”.

Được biết, Nhà sách Fahasa Hùng Vương và Fahasa Ba Tháng Hai hiện đang trưng bày hơn 30.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 10.000 các mặt hàng sách tổng hợp… được chọn lọc và khai thác từ nhiều nhà xuất bản, nhà cung cấp lớn trong nước và quốc tế.

Tháng 8 cũng là tháng cao điểm phục vụ năm học mới, tại hai nhà sách Fahasa có đầy đủ nguồn hàng trọng tâm như: sách giáo khoa, dụng cụ học sinh, tập học sinh, ba lô… để phụ huynh và các em học sinh chọn mua. Bên cạnh đó Fahasa luôn cập nhật xu hướng với nhiều ấn phẩm best seller, đồ chơi hot trend, hàng lưu niệm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý dành cho khách hàng.

TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Khuôn viên các nhà sách của Fahasa thoáng đãng, hiện đại

QUỲNH TRÂN

TP.HCM có thêm hai nhà sách hiện đại

Phụ huynh chọn mua sách cho con đầu năm học mới

QUỲNH TRÂN

Nhân khai trương kết hợp với sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 48, từ nay đến ngày 18.8 Fahasa tổ chức và triển khai trên toàn hệ thống chương trình khuyến mãi với chủ đề Mừng sinh nhật Fahasa – cùng Fahasa tri ân quý khách hàng. Theo đó, khi đến với Fahasa Hùng Vương và Fahasa Ba Tháng Hai, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm từ 10 – 50% nhiều sản phẩm sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm, quà tặng…

Đặc biệt, khách hàng có hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên có cơ hội nhận ngay một trong các phần quà tặng thiết thực như bút, tập học sinh, túi canvas, dù cầm tay, nón bảo hiểm, áo mưa, bình nước, đồng hồ.

Dịp này, Fahasa cùng với Trung tâm thương mại Aeon Mall tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng đồng loạt tổ chức 5 Hội sách Back to School. Từ nhiều năm nay, Hội sách Back to School của Fahasa đã trở thành sự kiện có thương hiệu thu hút rất đông phụ huynh và các em học sinh tham gia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi