Tuesday, August 13, 2024

Vui lên nào anh em ơi – Tập 14: Chưa kịp đoàn tụ, Thu lại bốc hỏa vì nghĩ Tiến là “trai bao”

VTV.vn – Tình cảm giữa Thu và Tiến những tưởng sắp hàn gắn thì sóng gió lại ấp đến, hai vợ chồng lại cãi nhau to vì Thu hiểu nhầm Tiến là “trai bao”.

Nhung tìm đến nhà Hưng để thông báo có thể người yêu cũ của cô sẽ tìm đến anh. Hưng ngạc nhiên: “Vì sao lại tìm tôi?”. Nhung giải thích: “Vì Sơn cứ làm phiền em, nên em đã nói là em và anh có gì với nhau”. Hưng không những không sợ bị làm phiền mà còn yêu cầu Nhung hẹn gặp 3 người để nói chuyện rõ ràng. 

Vui lên nào anh em ơi - Tập 14: Chưa kịp đoàn tụ, Thu lại bốc hỏa vì nghĩ Tiến là trai bao - Ảnh 1.

Chuyện làm ăn vừa đen vừa nhọ đã là của thời quá khứ rồi, giờ sự nghiệp xà phòng của ba anh đã chuyển sang một trang mới. Tiến thông báo đã có đơn hàng 500 bánh xà phòng mà Hưng và Thắng không tin nổi. Các cụ nói rồi, “ba cây chụm lại nên hòn núi cao” không sai mà. Chuyện làm ăn tạm thế đã, còn chuyện tình duyên thì “cây” nhà nào tự nhà ấy tưới thôi chứ bạn bè không giúp gì được. 

Vui lên nào anh em ơi - Tập 14: Chưa kịp đoàn tụ, Thu lại bốc hỏa vì nghĩ Tiến là trai bao - Ảnh 2.

Còn Tiến, những tưởng sau vụ vượt rào về nhà mọi sự ổn thỏa, nhưng tự dưng lại thành cơ sự ghen tuông ầm ĩ. Thu gặp Tiến trả lại quà anh mua cho con tức giận nói: “Tôi trả lại cho anh đấy, tôi không cần thứ bẩn thỉu này”. Hóa ra, Thu nghĩ Tiến dùng tiền gái cho để mua đồ cho con nên bốc hỏa. Vậy Tiến làm gì khuất tất để Thu phát hỏa lên như thế? 

Vui lên nào anh em ơi - Tập 14: Chưa kịp đoàn tụ, Thu lại bốc hỏa vì nghĩ Tiến là trai bao - Ảnh 3.

Mới quý vị và các bạn đón xem diễn biến chi tiết tập 14 bộ phim Vui lên nào anh em ơi vào lúc 20h40 tối nay (13/8) trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi