Sunday, August 18, 2024

Quảng Trị: Bị đâm túi bụi khi đang ngồi uống cà phê

Một người đàn ông ở TP.Đông Hà (Quảng Trị) đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ bị một người đàn ông khác dùng kéo đâm túi bụi, phải nhập viện cấp cứu. Hung thủ bị công an bắt giữ sau đó.

Trưa 13.8, Công an TP.Đông Hà xác nhận, đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ đâm người tại 1 quán cà phê trên địa bàn. “Nghi phạm bị bắt giữ là nam giới, trú tại TP.Đông Hà. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ và chưa cung cấp cụ thể danh tính”, lãnh đạo Công an TP.Đông Hà xác nhận.
Quảng Trị: Bị đâm túi bụi khi đang ngồi uống cà phê

Nạn nhân với thương tích đầy người khi nhập viện

T.L

Vào khoảng 21 giờ ngày 11.8, anh V.V.B. đang ngồi tại quán cà phê “Xóm” ở khu phố 3, phường 5, TP.Đông Hà thì bất ngờ bị 1 người dùng kéo đâm nhiều nhát vào người. Anh V.V.B vùng dậy chạy thì người này đuổi theo, truy sát khiến anh V.V.B bị thương nặng.

Quảng Trị: Bị đâm túi bụi khi đang ngồi uống cà phê

Nghi phạm (giữa) đã bị bắt giữ

T.L

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng Công an TP.Đông Hà đã có mặt tại hiện trường. Những người có mặt tại hiện trường không rõ mặt, phương tiện và hướng đi của nghi phạm. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 18 giờ truy xét, Công an TP.Đông Hà đã bắt giữ được nghi phạm đâm anh V.V.B..

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi