Sunday, August 18, 2024

Từ đêm 13 đến 15.8, cấm nhiều loại xe qua cầu Rạch Miễu

Ô tô, xe tải, xe container… bị cấm qua lại cầu Rạch Miễu từ 22 giờ đến 4 giờ các ngày 13 đến 15.8 để lực lượng chuyên môn thực hiện thử tải.

Ngày 12.8, bà Trần Thị Kim Uyên, Giám đốc Công ty TNHH BOT cầu Rạch Miễu, cho biết trong khung giờ từ 22 giờ đến 4 giờ các ngày 13 đến 15.8, các loại xe ô tô, xe tải, xe container… sẽ bị cấm qua cầu Rạch Miễu. Việc cấm lưu thông này để lực lượng chuyên môn thực hiện thử tải.
Từ đêm 13 đến 15.8, cấm nhiều loại xe qua cầu Rạch Miễu

Cầu Rạch Miễu nối 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre

B.B

Cụ thể, trong khung thời gian nêu trên, lực lượng CSGT 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre sẽ cắt giao thông toàn bộ đối với các loại ô tô, xe tải, xe container… qua cầu Rạch Miễu, thời gian cắt giao thông từng đợt từ 30 phút/lần.

Sau thời gian cắt lưu thông, xe lưu thông bình thường và sau 20 – 30 phút (hoặc đến khi hết phương tiện chờ đợi lưu thông) sẽ lặp lại việc cắt giao thông toàn bộ phương tiện qua cầu cho đến khi kết thúc quá trình thử tải.

Trong thời gian bị cấm, các xe cứu thương ưu tiên (xe cứu thương, chữa cháy) vẫn được qua cầu theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông. Riêng xe máy lưu thông bình thường.

Theo chủ đầu tư, cầu Rạch Miễu dài hơn 8,3 km, được đưa vào sử dụng từ năm 2009. Từ đó đến nay liên tục bị quá tải phương tiện (tính theo công suất thiết kế). Hiện, cầu Rạch Miễu bắt đầu xuất hiện những hư hỏng, cần được sửa chữa để không làm suy giảm tuổi thọ công trình, ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Do cầu Rạch Miễu chỉ có 1 làn xe ô tô (mỗi bên), không đồng bộ với QL60 với 4 làn xe, cùng với mật độ giao thông quá cao (hơn 20.000 lượt qua lại/ngày) nên khu vực này trở thành điểm ùn tắc giao thông thường xuyên trong nhiều năm nay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi