Sunday, August 18, 2024

Vui lên nào anh em ơi – Tập 14: Bộ ba nhận được đơn hàng lớn

VTV.vn – Với đơn hàng 500 bánh xà phòng thì đúng là thời của bộ ba đã tới rồi. Công việc có chút khởi sắc nhưng xem ra chuyện tình cảm của ba anh vẫn lận đận, đặc biệt là Tiến.

Tiến nhận được tháng lương đầu tiên liền tranh thủ về nhà cho con đi chơi, tiện thể mua đồ về nấu ăn để đoàn tụ gia đình. Nhưng ngay sau đó Tiến có điện thoại phải đi gấp, khiến Thu khó chịu: “Hẹn người ta về xong lại tớn lên đi”. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 1.

Ở một bối cảnh khác, cô Đào bán ốc đi giao hàng ở khu resort vô tình lại gặp Tiến với Ánh đang nói chuyện rất vui trước cửa phòng. Vốn tính tò mò cô Đào liền lấy máy điện thoại ra chụp lén. Ngay sau đó, cô Đào vội vã về kể lại cho mẹ Thu: “Đấy, hai năm rõ mười nhé, chẳng cặp kè thì là gì”. Nghe xong bà liền đến gặp Thu để chất vấn: “Bây giờ tao hỏi mày nhớ, nó bám mày bao nhiêu năm trời, bây giờ không có vợ rồi, nó phải bám váy con khác chứ”. Tất nhiên, Thu không tin những gì mẹ mình nói cho đến khi xem được tấm hình cô Đào chụp. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 2.
Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 3.
Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 4.

Thu lại đích thân đến cửa hàng của Ánh thì vô tình bắt gặp Tiến và Ánh đang trò chuyện rất thân thiết, chưa kể Ánh còn đưa khăn giấy để Tiến thấm mồ hôi. Như thế này dù không muốn nhưng Thu cũng phải tin vào những gì mình nhìn thấy. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 5.

Đang ở cửa hàng suy nghĩ về những gì mẹ nói thì Bính bước vào: “Chào Thu, anh sang đây để cảm ơn em”. Nhờ có Thu mà Bính giờ đây đã có diện mạo khác, Bính tự tin nói: “Ngày xưa anh không dám tán Thu, nhưng bây giờ có cơ hội anh sẽ không bỏ lỡ đâu. Bởi vì bây giờ anh không còn là Bính vẩu của ngày xưa nữa. Anh muốn mời em sang trải nghiệm nhà hàng to nhất xã của anh”. Thu đang định nói thằng một lần với Bính cho xong thì Tiến bước vào: “Anh mang cho em cốc chè, trời nóng chị Ánh bảo anh đi mua mấy cốc chè, tiện anh mang cho em ăn cho giải khát”. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 6.

Nhắc đến Ánh khiến Thu “ba máu sáu cơn”: “Tôi không ăn, anh mang về cho chị Ánh nhà anh ý”. Thái độ của Thu khiến Tiến ngạc nhiên: “Em ghen đấy à”. Thu liền quay sang nhận lời sang nhà hàng của Bính để trải nghiệm trước sự sững sờ của Tiến. Đã thế Tiến công khai đăng ảnh chụp với Ánh trên trang facebook với dòng trạng thái: “Cảm ơn chị đẹp đã mang tương lai đến cho chúng tôi. Mừng hợp tác vui vẻ”. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 7.

Mẹ Thu gặp Bính để hỏi rõ xem anh ta có thực sự thật lòng với con gái mình không. Hoá ra, bên cạnh việc tập trung tán Thu, Bính còn bí mật cho mẹ Thu vay 200 triệu không tính lãi. Lần này xem ra Bính quyết tâm có được Thu. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 8.

Sau một đêm suy nghĩ, Thu mang hết những đồ Tiến mua cho con trả lại vì lí do: “Tôi trả lại cho anh đấy, con tôi không cần thứ bẩn thỉu này”. Thu yêu cầu đừng dùng tiền gái bao để mua quà cho con. Mặc dù Tiến khẳng định đó là tiền mồ hôi công sức, dù có chết cũng không bao giờ bán mình. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 9.

Ở một bối cảnh khác, Ánh hẹn gặp anh Khánh, cùng là người làng từ nước ngoài về thăm quê, cũng chính là người đã đặt mua 100 bánh xà phòng của cửa hàng. Anh Khánh qua gặp cô không chỉ để kí hợp đồng mua 500 bánh xà phòng tiếp theo mà muốn tìm hiểu kĩ hơn về nhà xưởng để giới thiệu thêm cho bạn bè ở nước ngoài. 

Vui lên nào anh em ơi Tập 14 - Bộ ba nhận được đơn hàng lớn - Ảnh 10.

Ánh thông báo cho Tiến tin vui đã có đơn hàng 500 bánh xà phòng: “Khách hàng đặt 500 bánh xà phòng, bọn em có nhận không?”. Tiến vội vã mua bia về để ăn mừng và báo tin vui cho Hưng và Thắng. Vậy là sau bao nỗ lực thì thành công cũng đã đến với ba anh chàng mộng mơ. 

Về phần Thu, cô ngày càng nhận được sự quan tâm, chăm sóc của Bính, ngày nào anh ta cũng lấy cớ sang cửa hàng đắp mặt, gội đầu. Bố của Tiến nhìn thấy nguy cơ “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nên quyết định gọi con trai về để giáo huấn. Ông nói: “Tao thấy cái thằng vẩu nó trồng cây si ở cửa hàng vợ mày lâu rồi. Còn mày suốt ngày khởi nghiệp, chẳng lo nghĩ gì đến vợ con thì tao yên tâm làm sao được”. Để giúp Tiến ổn định cuộc sống ông sẵn sàng thế chấp nhà cho hai vợ chồng vay để làm ăn, thế nhưng chắc gì Tiến đã chịu nghe theo?

Mời quý vị đón xem tập 14 bộ phim Vui lên nào anh em ơi vào 21h40 ngày 14/8  trên VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi