Sunday, August 18, 2024

Bắt quả tang cặp vợ chồng đi giao ma túy

Cặp vợ chồng ở Quảng Ngãi chở nhau đi giao ma túy cho người nghiện bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 13.8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt quả tang cặp vợ chồng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hiện đơn vị đã tạm giữ một số tài liệu, vật chứng liên quan để phục vụ điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Bắt quả tang cặp vợ chồng đi giao ma túy

Nguyễn Ngọc Thạch (đứng giữa) bị lực lượng chức năng bắt giữ

V.T.

Vào khoảng 20 giờ ngày 12.8, tổ công tác thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất phối hợp Đội đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cùng Phòng CSGT Công an Quảng Ngãi và công an địa phương tuần tra, phát hiện Nguyễn Ngọc Thạch (30 tuổi, ở xã Bình Hòa, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi) điều khiển xe máy chở vợ là Phạm Thị Huệ (26 tuổi) lưu thông trên QL24C, đoạn qua thôn Đông Lỗ (xã Bình Thuận, H.Bình Sơn) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe và kiểm tra, phát hiện Thạch cầm khẩu trang, bên trong có 5 viên nén màu vàng nhạt và 1 túi ni lông chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng. Huệ cũng cầm 1 viên nén và 3 gói chất rắn (chưa xác định kích thước, màu sắc) trong khẩu trang.

Bắt quả tang cặp vợ chồng đi giao ma túy

Phạm Thị Huệ cùng tang vật

V.T

Qua làm việc với cơ quan chức năng, Thạch và Huệ khai nhận các loại tang vật trên là ma túy khay và ma túy kẹo. Số ma túy này do Thạch đặt mua trên mạng xã hội Facebook của một người đàn ông không rõ lai lịch với số tiền 3 triệu đồng. Trước thời điểm bị bắt khoảng 3 giờ, Thạch chở Huệ từ xã Bình Long (H.Bình Sơn) vào TP.Quảng Ngãi nhận ma túy.

Sau khi nhận ma túy xong, Thạch đưa vợ cất giấu một phần, phần còn lại mang bán cho người nghiện để thu lời. Trong lúc đến điểm giao hẹn giao ma túy, vợ chồng Thạch bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi