Sunday, August 18, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 12: Chải ngáy to như bò, cả nhà Pu kiệt sức vì mất ngủ

VTV.vn – Mặc dù năm lần bảy lượt bị Pu đuổi nhưng Chải vẫn ngoan cố bám trụ ở nhà Pu. Sự bất tiện của cả gia đình Pu vì thế cũng tăng cao.

Sau đêm mất ngủ đầu tiên, ông Xuồn vẫn không dám nói Chải trở về nhà vì đơn giản là ông vẫn đang nợ tiền nhà Chải. Ông Chiểu cũng đã nói với ông, món nợ của gia đình ông sẽ không còn là vấn đề khiến ông Xuồn phải đau đầu như bây giờ nếu Chải và Pu cưới nhau. Ông Chiểu còn hứa sẽ cho cặp vợ chồng mới cưới thêm tiền lấy vốn làm ăn. Vì thế, ông Xuồn vẫn có thái độ nước đôi về sự hiện diện của Chải trong nhà mình.

Trong khi đó, kệ cho Pu đuổi, Chải vẫn ở lì ở nhà Pu. Và cả nhà Pu đã không thể có giấc ngủ yên kể từ khi Chải xuất hiện. Nếu như ở nhà Chải, cậu có phòng riêng không chung đụng với ai thì ở nhà Pu, tiếng ngáy ầm ầm của Chải đã làm phiền cả nhà. Vợ chồng ông Xuồn, em gái Pu và Pu đều mất ngủ.

Em gái Pu thậm chí nửa đêm đã thức dậy và kêu bố mẹ hãy đuổi Chải về nhà.

Mặc dù thấy con cái không thể ngủ do sự ồn ào của Chải nhưng mẹ Pu cũng đâu dám thái độ khi chính chồng bà còn không lên tiếng.

Tập 12 phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (15/8) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 11: Chải dọa Pu không nhận quà sẽ đòi nợ cả nhà Đi giữa trời rực rỡ – Tập 11: Chải dọa Pu không nhận quà sẽ đòi nợ cả nhà

VTV.vn – Chải lấy xe máy đưa Pu đi chợ. Trên đường đi, cậu ghé tiệm trang sức mua cho Pu chiếc vòng tay bằng bạc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi