Wednesday, August 21, 2024

Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng ”cú đêm”

Thức khuya lâu ngày ảnh hưởng không tốt đến làn da, dễ bị sạm màu, nổi mụn. Với những cô nàng ”cú đêm”, để giữ cho làn da láng mịn, bạn cần chú ý thực hiện các phương phap sau.

Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Chú ý đến bữa tối: Khi ngủ không đủ giấc, độ ẩm và dưỡng chất trong da sẽ bị “bốc hơi” nhanh chóng. Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho da, bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C hoặc collagen trong bữa tối. Bạn cũng bổ sung thêm viên uống vitamin C để cung cấp dinh dưỡng giúp da phục hồi độ đàn hồi.
Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Uống nhiều nước: Khi được cấp đủ độ ẩm, da sẽ duy trì được độ đàn hồi và sáng bóng. Ngược lại, thiếu nước sẽ khiến da dễ bị khô ráp, sần sùi và gây ra nếp nhăn. Những người thức đêm thường ngủ không đủ giấc nên làn da cũng bị mất độ ẩm. Nếu bạn là “cú đêm” thì nên chú ý bổ sung nước trước khi đi ngủ.
Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Ngủ trễ nhưng không dưỡng da trễ: Da bước vào trạng thái nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 22g – 23g. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để da hấp thụ dưỡng chất. Các chị em “cú đêm” chưa đi ngủ thì cũng nên thực hiện quy trình làm sạch và dưỡng da trong khoảng thời gian này. Chăm sóc da sớm không thể bù đắp cho thói quen ngủ muộn nhưng cũng sẽ giúp giảm thiểu tổn thương cho da.
Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Làm sạch sâu cho da: Thiếu ngủ và rối loạn nội tiết có thể khiến tế bào sừng tích tụ quá mức, gây bít tắc lỗ chân lông và ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của da. Các cô gái thức khuya rất dể dẫn đến rối loạn tiết tố gây ra mụn. Vì vậy, việc làm sạch sâu đối với các cô nàng “cú đêm” là rất quan trọng.
Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Dưỡng da vùng mắt: Làn da xung quanh mắt rất mỏng và dễ bị ổn thương. Việc thiếu ngủ thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng máu lưu thông kém. Từ đó, quầng thâm và bọng mắt xuất hiện. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng mắt và massage nhẹ nhàng quanh mắt để giảm phù nề mắt, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện quầng thâm.
Mẹo giữ da láng mịn, không lo mụn cho cô nàng
Massage thư giãn làn da: Massage là thói quen hỗ trợ trẻ hóa và thư giãn làn da hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các động tác massage đơn giản bằng tay hoặc sử dụng công cụ để thực hiện tại nhà và kết hợp với kem dưỡng ẩm để kích thích quá trình phục hồi, cấp ẩm, thẩm thấu giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, các mạch máu dưới da được lưu thông, hạn chế nguy cơ làn da bị nhợt nhạt vì mất ngủ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi