Sunday, August 18, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai: Nhìn lại các tiết mục tại Công diễn 2

VTV.vn – Công diễn 2 đã khép lại đầy cảm xúc và cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các anh tài trước khi đón xem Anh trai vượt ngàn chông gai vào ngày mai (17/7).

Giàu sang

Các thành viên tham gia trình diễn tiết mục Giàu sang, gồm có: Kay Trần, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc và (S)TRONG Trọng Hiếu. Bằng âm nhạc và câu chuyện, Giàu sang thành công chinh phục khán giả và truyền tải được thông điệp tích cực.

Tình yêu ngủ quên

Các thành viên tham gia tiết mục Tình yêu ngủ quên của Liên minh Cửu Long là: Jun Phạm, Hà Lê, Kiên Ứng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần.

Ở phần trình diễn lần này, Liên minh Cửu Long chọn ý tưởng dàn dựng đậm chất châu Á với tạo hình của những hiệp khách. Điểm nhấn của tiết mục là hình ảnh BB Trần đu và xoay tròn trên cao.

Dẫu có lỗi lầm

Bằng Kiều, Thanh Duy, Bùi Công Nam, Binz, Duy Khánh và Thiên Minh đã thành công khi mang đến một không gian sâu lắng đầy cảm xúc.

Chợt nghe bước em về

Với thông điệp hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau vì thời gian trôi đi  sẽ không bao giờ trở lại, Liên minh tinh tú đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Những kẻ mộng mơ

Tiết mục Những kẻ mộng mơ chính là tiếp nối câu chuyện ở phần trước của Chợt nghe bước em về. NSND Tự Long chia sẻ rằng ở ca khúc này, Liên minh Tinh Tú muốn truyền tải một thông điệp: “Tất cả chúng ta đều phải sống và nếu đã sống thì hãy yêu thương nhau”.

Tiết mục Những kẻ mộng mơ

Bao tiền một mớ bình yên

Tiết mục không chỉ giúp nhà KaMe thăng hạng từ vị trí thứ 4 lên thứ 2, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ nội dung dàn dựng tinh tế và thông điệp ý nghĩa.

Tiết mục Bao tiền một mớ bình yên

Gót hồng và cao gót

Đây là chính là tiết mục đã giúp Liên minh Phát tài thoát hiểm. Khán giả cũng sẽ được chứng kiến danh thủ Hồng Sơn hát và nhảy.

Tiết mục Gót hồng – Cao gót

Một mai tôi bay lên trời

Đây là tiết mục khiến khán giả xúc động khi kể về giấc mơ của một người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong giấc mơ đó, bà thấy con mình khỏe mạnh trở lại nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người bằng tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.

Anh trai vượt ngàn trông gai đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tập 7 chương trình sẽ lên sóng lúc 20h thứ Bảy, ngày 17/8 trên VTV3.

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR

Mars Anh Tú chia sẻ lý do lỡ hẹn với Anh trai vượt ngàn chông gai Mars Anh Tú chia sẻ lý do lỡ hẹn với Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai - Đâu chỉ có những con số 'khủng' Anh trai vượt ngàn chông gai – Đâu chỉ có những con số “khủng”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi