Sunday, August 18, 2024

Chặn ô tô chạy quá tốc độ, phát hiện 3 người dương tính với ma túy

CSGT Công an Quảng Ngãi kiểm tra ô tô chạy quá tốc độ trên QL1, phát hiện tài xế và 2 người đi cùng dương tính với chất ma túy.

Chiều 15.8, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên QL1, lực lượng CSGT phát hiện một tài xế điều khiển xe quá tốc độ và dương tính với ma túy.
Chặn ô tô chạy quá tốc độ, phát hiện 3 người dương tính với ma túy

Lực lượng chức năng làm việc với lái xe và 2 người đi cùng

CSGT QUẢNG NGÃI

Cụ thể, khoảng 3 giờ 10 ngày 15.8, lực lượng thuộc Trạm CSGT Đức Phổ phát hiện ô tô BS 47A – 430.01 chạy quá tốc độ cho phép 56/50 km/giờ trên QL1, đoạn qua TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi). Đến 3 giờ 25 cùng ngày, tổ công tác dừng ô tô này để kiểm tra.

Qua đó, tổ công tác phát hiện tài xế L.T.G.H. (28 tuổi) cùng L.N.Q. (23 tuổi) và Đ.T.D.H. (24 tuổi, đều tỉnh Đắk Lắk) có dấu hiệu đã sử dụng chất kích thích. Qua kiểm tra nhanh bằng nước tiểu, cả 3 người đều dương tính với chất ma túy.

Ngay sau đó, tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế L.T.G.H. về các lỗi: chạy quá tốc độ quy định từ 5 km/giờ đến dưới 10 km/giờ; không có giấy phép lái xe; điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy.

Lực lượng CSGT đã tạm giữ phương tiện theo quy định, đồng thời bàn giao 3 người trên cho Công an TX.Đức Phổ xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi