Sunday, August 18, 2024

Cháy 3 nhà dân, 1 người tử vong

3 ngôi nhà của người dân liền kề nhau ở thôn Trạch Trung (xã Quảng Trạch, H.Quảng Xương, Thanh Hóa) bị cháy, 1 người mắc kẹt bên trong đã được cứu ra ngoài nhưng không qua khỏi.

Khoảng hơn 8 giờ ngày 16.8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại thôn Trạch Trung (xã Quảng Trạch, H.Quảng Xương, Thanh Hóa), khiến 3 ngôi nhà bị cháy, 1 người bị mắc kẹt bên trong được cứu ra ngoài nhưng đã tử vong.
Cháy 3 nhà dân, 1 người tử vong

Khu vực 3 nhà dân liền kề nhau bị cháy

MINH HẢI

Theo người dân địa phương, ban đầu ngọn lửa bốc lên từ một ngôi nhà, sau đó lan nhanh sang 2 ngôi nhà bên cạnh.

Khi phát hiện cháy, người dân đã hô hoán nhau đến tìm cách dập lửa và cứu 1 người mắc kẹt bên trong nhưng bất thành vì lửa đã bao trùm các lối ra.

Ít phút sau, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (PCCC – CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa đến hiện trường, đã cùng người dân đập tường nhà cứu chị N.T.L.A (19 tuổi) ra ngoài. Nạn nhân sau đó được đưa đi viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cùng với việc cứu người, lực lượng PCCC – CNCH đã huy động nhiều xe chữa cháy, xe chở nước và lấy nước từ ao nhà dân gần đó để dập lửa.

Cháy 3 nhà dân, 1 người tử vong

Hiện trường vụ cháy

MINH HẢI

Sau khi lửa được dập tắt, có 2 ngôi nhà bị thiệt hại nặng, các vật dụng, tài sản và hàng hóa trong 2 nhà kho bị cháy; một nhà lân cận bị ảnh hưởng nhẹ hơn, bị cháy phần công trình phụ phía sau. Được biết, 3 ngôi nhà bị cháy chủ nhà đều là anh em, họ hàng với nhau.

Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng PCCC – CNCH vẫn túc trực tại hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an H.Quảng Xương đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi