Sunday, August 18, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 13: Pu bất ngờ đồng ý cưới Chải

VTV.vn – Sau bao ngày tháng theo đuổi, cuối cùng Chải cũng nhận được sự đồng ý từ Pu.

“Tao đồng ý làm vợ mày” – Pu bất ngờ nói với Chải khiến anh chàng không tin nổi vào tai mình, phải hỏi lại: “Cái gì cơ?”. Pu nói đúng một câu, rồi kiêu hãnh bỏ ra ngoài. Chải sau vài giây “đứng hình”, vội để chân đất chạy theo Pu, không cả kịp đi giày.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 13: Pu bất ngờ đồng ý cưới Chải - Ảnh 2.

Suốt 12 tập phim lên sóng là bằng đó thời gian Chải dành hết thời gian, tâm trí để theo đuổi Pu. Thậm chí, khi bố giục tìm công việc để làm, không thể lông bông mãi, anh còn tuyên bố rằng chỉ khi cưới được Pu thì mới làm gì thì làm.

Tình cảm Chải dành cho Pu không phải chớm nở, cậu cảm mến cô bé Pú từ khi còn nhỏ bởi Pu luôn mạnh mẽ, đứng ra bảo vệ cậu khi bị bạn trêu chọc.

Thông tin Pu đồng ý cưới không chỉ khiến Chải vui mà đông đảo khán giả theo dõi phim cũng vui mừng theo.

Quý vị đón xem tập 13 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h thứ Sáu (16/8) trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 12: Bị bố Pu đuổi, Chải tuyên bố chưa lấy được vợ chưa về Đi giữa trời rực rỡ – Tập 12: Bị bố Pu đuổi, Chải tuyên bố chưa lấy được vợ chưa về

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 11: Chải dọa Pu không nhận quà sẽ đòi nợ cả nhà Đi giữa trời rực rỡ – Tập 11: Chải dọa Pu không nhận quà sẽ đòi nợ cả nhà

Những vai diễn ấn tượng của Thu Hà Ceri - nữ chính 'Đi giữa trời rực rỡ' Những vai diễn ấn tượng của Thu Hà Ceri – nữ chính “Đi giữa trời rực rỡ”

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi