Sunday, August 18, 2024

Quốc lộ 217 sụt lún nghiêm trọng

QL217 (đoạn qua xã Kỳ Tân của huyện miền núi Bá Thước, Thanh Hóa) bị sụt lún, rạn nứt taluy dương, taluy âm, khiến người đi đường sợ hãi.

Ngày 15.8, thông tin từ UBND xã Kỳ Tân (H.Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, vào sáng cùng ngày trên tuyến QL217 (đoạn qua thôn Hiềng, xã Kỳ Tân) bị rạn nứt, sụt lún nghiêm trọng.
Quốc lộ 217 sụt lún nghiêm trọng

Đoạn QL217 bị sụt lún nghiêm trọng

PHÚC NGƯ

Đoạn sụt lún kéo dài khoảng 20 m, mặt đường lồi lõm bất thường. Nguy hiểm hơn, đây còn là đoạn đường có độ dốc cao.

Đáng chú ý, mặt đường không chỉ sụt lún taluy dương, taluy âm mà còn rạn nứt kéo từ taluy dương đến taluy âm, nguy cơ tuyến QL217 nối từ H.Bá Thước đến H.Quan Sơn (Thanh Hóa) bị chia cắt.

Sáng 15.8, nhiều người dân điều khiển xe máy và ô tô con khi đi đến điểm sụt lún đều phải dừng xe lại quan sát rồi mới đi qua. Nhiều xe tải trọng lớn khi đến điểm sụt lún không dám đi qua.

Quốc lộ 217 sụt lún nghiêm trọng

Mặt đường QL217 bị hư hỏng nặng

PHÚC NGƯ

Được biết, đêm ngày 14 và rạng sáng 15.8, trên địa bàn xã Kỳ Tân có mưa to, nhiều điểm nước từ sườn núi đổ xuống chảy tràn qua mặt đường QL217 và xảy ra việc sụt lún đường.

Hiện UBND xã Kỳ Tân đã cho cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm để cảnh báo các phương tiện giao thông khi qua khu vực sụt lún. Sở GT-VT Thanh Hóa cũng đã yêu cầu các đơn vị chức năng kiểm tra, có có biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi