Sunday, August 18, 2024

Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ

VTV.vn – Với những thủ lĩnh mới cùng những thành viên mới, đâu sẽ là chiến lược được các Anh tài lựa chọn để giànhchiến thắng?

Ở Công diễn 3, các Anh tài sẽ phải đối mặt với những luật chơi mới, thử thách mới. Các Liên minh cũ chính thức tan rã để thành lập Nhà mới. Tổng số lượng là 4 Nhà trong đó 2 nhà có 7 thành viên và 2 nhà có 8 thành viên.

Ở Công diễn 3, mỗi Nhà sẽ biểu diễn 2 tiết mục gồm 1 bài vocal và 1 bài trình diễn (perform) giống như ở Công diễn trước. Về việc phân chia đội hình biểu diễn cho 2 tiết mục, các Nhà sẽ tự phân chia đội hình, tuy nhiên phải đảm bảo mỗi tiết mục không quá 5 thành viên và mỗi thành viên phải được biểu diễn ít nhất 1 tiết mục.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ - Ảnh 1.

Các Anh tài sẽ lựa chọn chiến thuật nào cho mình trong Công diễn 3?

Cũng trong tập 7 này, khán giả sẽ lần đầu được nhìn thấy hình ảnh các Anh tài vào bếp. Đây là hoạt động ngoại khóa, mang lại không khí tươi vui, sôi động đồng thời tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trước khi bước vào các đêm Công diễn.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ - Ảnh 2.
Anh trai vượt ngàn chông gai: Công diễn 3 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ - Ảnh 3.

Một số hình ảnh được hé lộ về phần thi nấu ăn của các Anh tài trong tập 7

Phần trổ tài nấu nướng của một số Anh tài gây trầm trồ vì sự khéo léo đồng thời lại cũng mang đến rất nhiều tiếng cười vì cách phối hợp thực hiện món ăn cùng màn bình luận “xéo xắt”, hài hước. Giám khảo chấm phần thử thách nấu ăn của các Anh tài là 2 khách mời đặc biệt đến từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tập 7 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ lên sóng vào lúc 20g thứ Bảy, ngày 17/8, trên VTV3.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Nhìn lại các tiết mục tại Công diễn 2 Anh trai vượt ngàn chông gai: Nhìn lại các tiết mục tại Công diễn 2

Giám đốc âm nhạc 'Anh trai vượt ngàn chông gai' SlimV: Mỗi Anh tài là một 'gia vị' rất đặc sắc Giám đốc âm nhạc “Anh trai vượt ngàn chông gai” SlimV: Mỗi Anh tài là một “gia vị” rất đặc sắc

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 6: Tạm chia tay Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi