Sunday, August 18, 2024

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cô gái 17 tuổi bị bạn đánh tử vong

Trong lúc nhậu, xảy ra mâu thuẫn, V. bị bạn gái nhậu cùng đánh. Tiếp đó, bạn trai của V. cũng xông vào đánh V. gây thương tích và đã tử vong sau đó.

Ngày 14.8, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cô gái 17 tuổi bị bạn trai và bạn gái nhậu cùng đánh thương tích, sau đó tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối 29.7, V. (17 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu) được bạn trai là Phạm Quang Dũng (20 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền) chở đến nhà người quen tại xã Phước Tỉnh nhậu cùng Lê Nguyễn Tường Vy (19 tuổi) và một nam thanh niên tên T.

Trong lúc nhậu, Dũng vào phòng ngủ trước. Một lúc sau, giữa V. và Vy xảy ra mâu thuẫn. Vy đá vào người V. ngã xuống đất. Nghe tiếng ồn ào, Dũng từ phòng ngủ đi ra, đến chỗ V. nắm đầu nạn nhân đập vào tường nhiều cái. Sau đó, Dũng đưa V. về nhà.

Trả lời PV Thanh Niên ngày 14.8, ông Nguyễn Văn Phú, ba của V. cho biết khi Dũng đưa con gái ông về thì V. đã trở nên hoảng loạn.

“Khuya đó, con gái tôi tỉnh dậy kể chuyện bị nhóm bạn đánh rồi sau đó nôn ói và bất tỉnh. Chúng tôi đã đưa con gái vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tại đây, con gái tôi được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị nhưng đến sáng 14.8 đã tử vong do chấn thương sọ não”, ông Phú nghẹn ngào.

Ngày 14.8, Cơ quan CSĐT công an H.Long Điền cho biết sau khi vụ việc xảy ra đã khởi tố vụ án. Tiếp đó, công an đã bắt tạm giam Phạm Quang Dũng và Lê Nguyễn Tường Vy để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi