Sunday, August 18, 2024

Hơn 590 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI

(Tổ Quốc) – Hơn 590 vận động viên (VĐV) đến từ 41 câu lạc bộ (CLB) sẽ tham gia thi đấu tranh chấp các bộ huy chương tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI, năm 2024.

(Tổ Quốc) – Hơn 590 vận động viên (VĐV) đến từ 41 câu lạc bộ (CLB) sẽ tham gia thi đấu tranh chấp các bộ huy chương tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI, năm 2024.

Tối 16/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huể đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI, năm 2024 – Tranh cúp Vũ Bảo. Giải do Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.

Hơn 590 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI - Ảnh 1.

Hình ảnh tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong những năm gần đây, phong trào chơi cầu lông trên địa bàn tỉnh được phát triển rộng rãi và nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội. Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng được đơn vị phối hợp tổ chức hàng năm nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp các VĐV có cơ hội được cọ sát, khuyến khích tinh thần yêu thể thao cũng như tìm kiếm các gương mặt tiềm năng, đóng góp vào sự phát triển của nền thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời là cơ hội giao lưu, gắn kết, nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị.

Hơn 590 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI - Ảnh 2.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

Năm nay, giải đấu quy tụ hầu hết những VĐV phong trào xuất sắc của tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước với 41 CLB, 595 VĐV tranh tài ở 11 nhóm tuổi, 33 bộ huy chương.

“Có thể nói, giải lần này có số lượng CLB và VĐV so với các lần được tổ chức trước đây. Điều đó chứng tỏ rằng chất lượng của giải đấu ngày càng tăng cao, sức hút của giải đấu ngày càng lớn. Chúng tôi tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo và hăng say tập luyện trong thời gian qua, các VĐV tham dự giải sẽ thi đấu nhiệt tình, tích cực, thể hiện được trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi trên tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng””, ông Phan Thanh Hải nói.

Hơn 590 VĐV tranh tài tại Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI - Ảnh 3.

Các VĐV thi đấu các nội dung sau lễ khai mạc.

Theo kế hoạch, Giải Cầu lông các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ VI, năm 2024 tranh cúp Vũ Bảo sẽ diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 18/8 tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (số 1 Hà Huy Tập, TP Huế).

Lê Chung

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi