Wednesday, August 21, 2024

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Gần 200 nhân viên Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã dọn sạch 200kg rác và trồng 30 cây xanh tại bãi biển Hòn Đỏ và Bãi Tiên ở TP.Nha Trang, Khánh Hòa trong chuyến team building ngày 12.8.2024.

Chuyến đi đặc biệt ý nghĩa

Năm 2024, Duy Tân đã tổ chức 5 chuyến team building dành cho gần 3.000 nhân viên ở 2 địa điểm Nha Trang và Đà Lạt. Khác với trước đây, trong chuyến đi tại Nha Trang ngày 10-12.8.2024, hoạt động trò chơi đã được thay thế bằng hoạt động thú vị là thi nhặt rác và trồng cây.

Chỉ trong một buổi sáng, gần 200 thành viên Duy Tân đã thu gom được 200kg rác thải các loại (nhựa, ni lông, giấy, vải, thủy tinh, inox, sắt thép vụn….) tại khu vực bãi biển ra chùa Hòn Đỏ. Số rác này đã được ban tổ chức chuyển đi xử lý đúng theo quy định, góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, 30 cây dừa cũng được nhân viên trồng mới, giúp gia tăng mảng xanh tại khu du lịch Bãi Tiên (phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Nhân viên Duy Tân dọn rác tại bãi biển chùa Hòn Đỏ, Nha Trang

Anh Lâm Luân, nhân viên phòng Bán hàng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia team building mà khác biệt như vậy. Thay vì dành 20 phút để chơi các trò chơi vận động như bình thường thì các anh chị em Duy Tân đã cùng nhau làm nên điều ý nghĩa cho môi trường. Tôi hy vọng thời gian tới hoạt động này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa để mọi người sẽ cùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường”.

“Tôi thấy hoạt động nhặt rác, trồng cây đã góp phần giúp không gian biển thêm phần sạch sẽ, giúp khách du lịch thêm phần thiện cảm. Mặc dù thời tiết rất nắng nóng lên tới 37-38 độ C nhưng mọi người vẫn hưởng ứng nhiệt tình. Thật vui và tự hào khi được đóng góp vào hoạt động phát triển bền vững của công ty”, chị Ngọc Hương, nhân viên kế toán hào hứng cho biết.

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Hơn 200kg rác thải được nhân viên Duy Tân thu gom sau chương trình

Ông Trần Văn Mười Hai – Chủ tịch công đoàn, trưởng đoàn cho biết: “Năm 2024, Duy Tân định hướng chủ đề phát triển là “Đồng hành – Bền vững”. Vì vậy, ngoài hoạt động công ty luôn đồng hành với nhân viên, khách hàng, đối tác thì ý thức và hành động của mỗi nhân viên Duy Tân sẽ đóng góp vô cùng quan trọng vào hành trình phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi tin rằng việc đồng hành cùng nhau sẽ xây dựng giá trị bền vững với môi trường sống, và chia sẻ giá trị nhân văn tới cộng đồng”.

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Nhân viên Duy Tân trồng cây xanh tại Bãi Tiên, Nha Trang

Hoạt động nhặt rác – trồng cây nằm trong chiến dịch Vì Việt Nam xanh – sạch – tuần hoàn do Duy Tân khởi xướng. Các hoạt động thuộc chiến dịch này đã lan tỏa rộng rãi trong thời gian qua như: Đổi rác lấy quà – Greenday, Thu cũ đổi mới, tặng thùng rác công cộng cho các cơ quan đoàn hội, khu dân cư…

Thông qua đó, Duy Tân mong muốn truyền thông điệp nâng cao kiến thức – ý thức về phân loại rác thải, bảo vệ môi trường cho mỗi công dân. Đồng thời, hoạt động còn giúp mỗi nhân viên Duy Tân góp sức cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên, chung tay “Bảo vệ môi trường – Tô điểm mảng xanh” tại địa phương.

Những đại sứ cộng đồng

Ngoài hoạt động về môi trường, với tinh thần lan tỏa giá trị nhân văn, nhân viên Duy Tân còn tổ chức và tham gia chuỗi chương trình “Chia sẻ yêu thương” hướng về đối tượng trẻ em – những mầm non tương lai. Tiêu biểu là hoạt động vui chơi và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị và mắc bệnh chuyên biệt tại trường trẻ em chuyên biệt quận Bình Tân – TP.HCM; trao quà cho các em nhỏ mồ côi và tri ân bà mẹ nuôi dưỡng tại làng trẻ em SOS quận Gò Vấp – TP.HCM nhân ngày 1.6; trao quà cho học sinh giỏi, vượt khó trong chương trình “Tiếp sức đến trường” (Báo Giáo dục & thời đại); đồng hành cùng “Đại sứ hàng Việt tí hon” (Hội DN hàng Việt Nam chất lượng cao)…

Ngày hội làm sạch bãi biển, trồng cây của nhân viên Duy Tân tại Nha Trang

Nhân viên Duy Tân chia sẻ món quà ý nghĩa tại làng trẻ em SOS ngày 1.6.2024

Chuỗi dự án không chỉ lan tỏa sự san sẻ yêu thương, giá trị tốt đẹp của thương hiệu Duy Tân mà còn giúp mỗi nhân viên tự hào và hạnh phúc hơn khi được chung tay đồng lòng góp sức tạo nên những điều tử tế.

Trong nhiều năm qua, Duy Tân luôn chú trọng phát triển bền vững và xây dựng nền kinh tế tuần hoàn. Trong đó, công ty nỗ lực giảm thiểu tác động tới môi trường thông qua hoạt động sản xuất các sản phẩm bền vững, ứng dụng tái chế, nguyên liệu thân thiện, cải tiến bao bì, giảm tiêu thụ nhựa, sử dụng năng lượng tái tạo và thực hiện các chương trình cộng đồng về bảo vệ môi trường…

Để thực hiện được các hoạt động đó, việc đồng hành của từng thành viên là mắt xích quan trọng giúp Duy Tân không chỉ tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc – uy tín – nhân văn, đồng thời giúp công ty giữ vững vị thế là “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi