Sunday, August 18, 2024

Xe tải chở phế liệu phát cháy, tài xế ngủ trong cabin kịp thoát nạn

Thấy chiếc xe tải chở phế liệu dừng bên đường bất ngờ phát hỏa, người dân đến kiểm tra, đập cửa báo cho tài xế đang ngủ bên trong cabin xe thoát ra ngoài.

Ngày 16.8, Công an Q.12 (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy xe tải trên quốc lộ 1, P.Thạnh Xuân.
Xe tải chở phế liệu phát cháy, tài xế ngủ trong cabin kịp thoát nạn

Hiện trường vụ cháy xe tải

CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, xe tải (biển số: 89H – 004.xx) đang đậu sát lề đường trên quốc lộ 1 trước một bãi xe (P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM) bất ngờ phát hỏa ở thùng xe.

Lúc này, người dân đến kiểm tra thì thấy tài xế đang ngủ trong cabin xe tải nên đập cửa báo cho người này thoát ra ngoài, đồng thời huy động bình chữa cháy mini để dập lửa. Tuy nhiên, trên xe tải chở theo nhiều hàng hóa là các phế liệu như pin điện thoại, nhựa nên lửa bén nhanh, công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.12 điều động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lính cứu hỏa dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy vừa dùng dụng cụ cào hàng hóa trên xe xuống đường để chữa cháy, không để lửa bén sang phần đầu cabin xe tải và các khu vực xung quanh.

Tại hiện trường, vụ cháy khiến nhiều hàng hóa, tài sản chở theo trên thùng xe tải bị thiêu rụi. Vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy xe tải đang được công an làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi