Sunday, August 18, 2024

Đảo thiên đường – Tập 6: Hà An Huy không nhận được “trái tim” của các cô gái

VTV.vn – Đây là một trong những diễn biến dù được dự đoán trước nhưng vẫn gây tiếc nuối cho ban bình luận và khán giả.

Ở tập trước, Hà An Huy đã lần đầu tiên có cuộc hẹn hò với cô gái Hàn Quốc Lee Hooyeon. Cuộc hẹn của hai người diễn ra chân thành, cởi mở, tự nhiên, tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra Lee Hooyeon đã dành tình cảm cho người khác nên không hướng sự quan tâm về phía mình.

Trong các tập đã phát sóng, Hà An Huy có dấu hiệu “mất hút” khi ít thể hiện tương tác rõ ràng với các cô gái như những thành viên nam khác. Quán quân Vietnam Idol 2023 luôn lịch thiệp, nhẹ nhàng, dễ chịu và trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý khi chơi đàn hay cất tiếng hát. Nhưng trong cuộc cạnh tranh ở Đảo thiên đường, Hà An Huy có phần thiếu bứt phá khỏi vòng an toàn của bản thân. Vì thế khi diễn ra cuộc bình chọn “thả tim”, không quá ngạc nhiên khi Hà An Huy không được cô gái nào bình chọn.

Đảo thiên đường - Tập 6: Hà An Huy không nhận được trái tim của các cô gái - Ảnh 1.

Kết quả Bỏ phiếu trái tim trong Tập 6 Đảo thiên đường

Cùng không nhận được trái tim nào giống Hà An Huy nhưng nam người mẫu Mạnh Kiên lại tạo ấn tượng hoàn toàn trái ngược khi liên tục “chiếm sóng” với nhiều phát ngôn, hành động gây tranh cãi khiến ban bình luận và khán giả băn khoăn về mục đích của anh khi tới với chương trình. Việc bất ngờ bỏ phiếu trái tim cho mỹ nhân xứ Hàn Lee Rayeon thêm một lần nữa cho thấy Mạnh Kiên muốn tìm hiểu, làm quen với tất cả các cô gái tham gia chương trình chứ chưa xác định nghiêm túc với bất kỳ ai.

Ngược lại với tình thế nguy hiểm của Hà An Huy và Mạnh Kiên thì hai chàng trai Michael Trương và Minuk đều bối rối, khó xử khi nhận được tới hai trái tim. Họ trở nên loay hoay với việc lựa chọn ai giữa những cô gái cùng quan tâm, cùng có cảm tình với mình và đã có những lựa chọn khó hiểu. “Hôm nay mở hộp kết quả tôi thấy hai trái tim, tâm trạng tôi khá hỗn loạn. Tôi không hề vui vì trong đầu tôi có rất nhiều những suy nghĩ. Vì vậy, tôi đang tự hỏi mình nên làm gì?”, Michael Trương tâm sự với Cheon Minuk.

Đảo thiên đường - Tập 6: Hà An Huy không nhận được trái tim của các cô gái - Ảnh 2.

Các thử thách vận động để chọn người hẹn hò

Ở nửa cuối tập 6 với những trò chơi vận động ở bể bơi, những chàng trai cô gái thêm một lần nữa cho thấy khá rõ tính cách của mình. Với Yuna Vũ là sự quyết liệt trái ngược với vẻ ngoài mong manh, còn Lee Hooyeon cũng không “bánh bèo” mà chủ động giành chiến thắng để có quyền hẹn hò với người mình mong đợi. Đáng chú ý nhất, Mạnh Kiên đã tận dụng tốt ưu thế thể lực của mình để đưa ra lựa chọn được anh xác định từ đầu tập – Lee Rayeon – qua đó tiếp tục tạo nên một cuộc hẹn tay ba nữa trong chương trình.

Được Mạnh Kiên lựa chọn hẹn hò, Lee Rayeon chia sẻ: “Mọi người thắc mắc vì anh ấy (Mạnh Kiên – PV) không có ý gì với tôi, nên tôi cũng thắc mắc lý do anh ấy chọn mình. Kiên là một người mà tôi chưa từng nói chuyện nghiêm túc lần nào. Tôi có hỏi tại sao lại chọn mình thì anh ấy bảo‘nói chuyện sau nhé”.

Tập 6 Đảo thiên đường khép lại, để lại nhiều thắc mắc cho ban bình luận lẫn khán giả. Đoạn teaser được hé lộ cuối chương trình cho biết trong tập 7 sắp tới sẽ có người chơi bị loại.

Chàng trai liên tục làm 'dậy sóng' Đảo thiên đường Chàng trai liên tục làm “dậy sóng” Đảo thiên đường

Hà An Huy có đang 'mất hút' ở Đảo thiên đường? Hà An Huy có đang “mất hút” ở Đảo thiên đường?

Đảo thiên đường - Tập 5: Bất ngờ với cuộc hẹn 3 người Đảo thiên đường – Tập 5: Bất ngờ với cuộc hẹn 3 người

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi