Sunday, August 18, 2024

Nga thành lập Hội đồng điều phối an ninh biên giới

Ngày 15/8, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov cho biết, Nga đã thành lập Hội đồng điều phối an ninh biên giới, để bảo vệ an ninh 3 tỉnh biên giới với Ukraine là Kursk, Belgorod và Bryansk.

Theo Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov, Hội đồng điều phối an ninh biên giới trực thuộc Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả sự hỗ trợ toàn diện cho các đơn vị bảo vệ biên giới, bảo vệ lãnh thổ và người dân địa phương.

Bộ trưởng Andrei Belousov khẳng định, sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề ở 3 tỉnh biên giới Kursk, Belgorod và Bryansk một cách nhanh chóng. Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh, Hội đồng điều phối an ninh biên giới có nhiệm vụ bảo đảm cung cấp vũ khí cho các đơn vị, phối hợp hành động trong trường hợp biên giới quốc gia có nguy cơ bị xâm phạm, hỗ trợ chính quyền sơ tán người dân.

Cùng ngày, Bộ trưởng Andrei Belousov cũng đã tổ chức các cuộc họp nhằm đưa ra các biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân và cơ sở hạ tầng tại 3 tỉnh biên giới Kursk, Belgorod và Bryansk.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi