Tuesday, August 20, 2024

4 mẫu xe Toyota được cung cấp tùy chọn gói bọc thép, chống đạn

Toyota đang hợp tác với các công ty chuyên về xe bọc thép để cung cấp thêm gói tùy chọn cũng như phiên bản bọc thép, chống đạn cho các mẫu xe Toyota Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner và Hilux tại Brazil.

Khi nhắc đến ô tô bọc thép chống đạn, nhiều người thường nghĩ đến những chiếc ô tô đặc biệt dành cho các chính khách hay những chiếc SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade hoặc sedan hạng sang dành cho giới nhà giàu như BMW 7 Series. Tuy nhiên, tại Brazil người tiêu dùng ô tô trong thời gian tới có thể mua được xe Toyota bọc thép như Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner và Hilux có khả năng chống đạn.
4 mẫu xe Toyota được cung cấp tùy chọn gói bọc thép, chống đạn

Toyota vừa “bắt tay” cùng các đơn vị chuyên về chống đạn tại Brazil như Avallon, Carbon, Evolution Blindagens, Parvi Blindados

Theo đó, mới đây Toyota vừa “bắt tay” cùng các đơn vị chuyên về chống đạn tại Brazil như Avallon, Carbon, Evolution Blindagens, Parvi Blindados để cung cấp các tùy chọn cho cả xe mới và xe cũ của 4 dòng xe khác nhau.

Theo Carscoop, trên trang thông tin chính thức của Toyota Brazil, các mẫu xe Toyota tương thích có phiên bản bọc thép, chống đạn bao gồm Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner và Hilux. Gói tùy chọn bọc thép, chống đạn cho phép trang bị thêm trên các mẫu xe đã qua sử dụng từ năm 2020 và đã được đại lý kiểm tra đánh giá.

Với gói tùy chọn này, các công ty đối tác của Toyota sẽ gia cố thân xe bằng các hợp chất chuyên dụng và lắp đặt cửa sổ dày hơn, giúp xe an toàn hơn trong trường hợp không may bị tấn công. “Lớp giáp” được cho là có thể chịu được đạn từ súng nhỏ và các vũ khí khác như gậy hoặc ống kim loại.

4 mẫu xe Toyota được cung cấp tùy chọn gói bọc thép, chống đạn

Các mẫu xe Toyota tương thích có phiên bản bọc thép, chống đạn bao gồm Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner và Hilux

Chi phí cho gói “độ” bọc thép chống đạn tương thích với Corolla Altis, Corolla Cross, Fortuner và Hilux không được Toyota Brazil tiết lộ. Tuy nhiên, các đơn vị cung cấp bảo hành 5 năm cho dịch vụ lắp đặt bọc thép và bảo hành 5 năm hoặc 10 năm cho vật liệu, tùy thuộc vào từng thành phần cụ thể.

Tình hình an ninh xã hội bất ổn tại Brazil cũng như nhu cầu từ phía khách hàng là một trong những yếu tố để Toyota bổ sung gói tùy chọn bọc thép, chống đạn trên các mẫu xe Toyota khác nhau của hãng. Mặc dù tỷ lệ tội phạm tại Brazil có giảm nhưng số vụ giết người lại tăng đến mức đáng báo động khi đạt mốc 39.500 vụ vào năm ngoái.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi