Tuesday, August 20, 2024

Bất ngờ ‘tái hôn’ CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang mơ về đội tuyển Việt Nam

Sau một thời gian dài băn khoăn chọn lựa, thủ môn Patrik Lê Giang đã quyết định gắn bó với CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm, đủ dài để hướng đến giấc mơ khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Bất ngờ 'tái hôn' CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang mơ về đội tuyển Việt Nam

Tình huống thủ môn Patrik Lê Giang giải nguy cho hàng thủ CLB TP.HCM

Minh Tú

Patrik Lê Giang từng là một trong những cái tên gợi ra nhiều câu hỏi nhất ở kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi anh chia tay CLB TP.HCM (đi theo dạng cho mượn), trở lại và chào tạm biệt CLB Công an Hà Nội khi chính thức hết hợp đồng với nhà cựu vô địch V-League.

Thể hình to cao cùng khả năng không chiến tốt, ra vào hợp lý và một đối một mạnh mẽ, Patrik Lê Giang hoàn toàn tự do lập tức lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn V-League như Bình Dương, Nam Định, Hà Nội FC…

Đã có những lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra từ các CLB giàu tiềm lực ở V-League. Ngược lại, Patrik Lê Giang cũng đã đáp lại bằng những yêu cầu về chế độ cao chót vót, lên đến chục tỉ đồng/mùa. Điều này khiến các cuộc đàm phán dần rơi vào bế tắc.

Kết quả, CLB Nam Định tiếp tục gắn bó với người hùng Nguyên Mạnh đã góp công lớn trong chức vô địch V-League 2023 – 2024, CLB Bình Dương đặt niềm tin vào Minh Toàn trong khi CLB Hà Nội cũng rút khỏi đàm phán và hài lòng với Văn Hoàng.

Bất ngờ 'tái hôn' CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang mơ về đội tuyển Việt Nam

Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang giúp CLB TP.HCM thắng CLB Thể Công Viettel 2-0

Khả Hòa

Từ chỗ lắm mối, bỗng chốc Patrik Lê Giang lâm vào nguy cơ “tối nằm không” trong cảnh các đội bóng đều đã gần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải 2024 – 2025. Thậm chí đại diện hạng nhất Thanh Niên TP.HCM cũng đã “chốt” được bản hợp đồng khủng có thời hạn 4 năm với Đặng Văn Lâm.

Trong lúc căng thẳng nhất, CLB TP.HCM đã xuất hiện với lời đề nghị được xem là “hết lòng, hết dạ” trong điều kiện tài chính của đội bóng là 18.000 USD/tháng (tương đương 450 triệu đồng) kèm một khoản phí hợp đồng – tương đương một ngoại binh chất lượng.

Cũng nói thêm, trước đó khi Patrik Lê Giang đang đàm phán với các CLB khác, đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ” đã rất rộng rãi tạo điều kiện cho thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Slovakia tập chung trong đợt tập huấn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mà không đòi hỏi bất kỳ điều gì.

Bất ngờ 'tái hôn' CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang mơ về đội tuyển Việt Nam

Patrik Lê Giang đối đầu Tiến Linh trên sân Thống Nhất

Khả Hòa

Vào trưa 18.8, Patrik Lê Giang đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.HCM. Điều này đã được xác nhận bởi lãnh đạo đội bóng cùng với HLV Phùng Thanh Phương.

Đây có thể xem là cái kết đẹp, khi CLB TP.HCM đã tạo điểm tựa để Patrik Lê Giang có mùa bóng hay nhất từ khi đến Việt Nam với 7 trận giữ sạch lưới trong số 23 lần ra sân tại V-League, chỉ nhận 24 bàn thua và nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất giải”. Ngược lại, Patrik Lê Giang giúp “Chiến hạm đỏ” xếp hạng 4 chung cuộc.

Đã ổn định chuyện màu áo CLB, Patrik Lê Giang sẽ chẳng phải xách va li đi đâu cả mà lập tức tập trung tối đa cho V-League 2024 – 2025, với hy vọng một ngày sớm nhận được quốc tịch Việt Nam để có thể giống 2 thủ thành Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi