Thursday, August 22, 2024

LALIGA EA SPORTS 2024/25: Mùa giải mới, bất ngờ mới

LALIGA EA SPORTS 2024/25 đã trở lại, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới những trận cầu kịch tính. 20 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha và những ngôi sao nổi tiếng sẽ cùng tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên.

laliga-ea-sports-2024-25-mua-giai-moi-bat-ngo-moi
 
Không dễ để Real Madrid bảo vệ chức vô địch thành công.
 
Cuộc đua vô địch hấp dẫn
 
Real Madrid và Barcelona là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid quyết tâm bảo vệ ngôi vương. Trong khi đó, Barcelona với sự chỉ huy của tân HLV Hansi Flick, sẽ không ngồi yên, nhìn đại kình địch của mình đăng quang. Hai “gã khổng lồ” sẽ thể hiện tham vọng của mình trong suốt mùa giải, đặc biệt là ở những trận siêu kinh điển.
 
Ngoài ra, Atletico Madrid cũng sẵn sàng tạo nên thế chân kiềng. Với tài thao lược của HLV Diego Simeone cùng khát khao của cả tập thể, Los Colchoneros sẽ dễ làm nhiều người “việt vị” nếu gạch tên họ ra khỏi cuộc chiến vương quyền.
 
laliga-ea-sports-2024-25-mua-giai-moi-bat-ngo-moi
 
Đội bóng nào sẽ trở thành “ngựa ô” như Girona ở mùa giải 2023/24?
 
Sự trỗi dậy của các đội bóng khác
 
LALIGA EA SPORTS 2024/25 không chỉ là câu chuyện của ba đội bóng lớn, những cái tên khác cũng sẵn sàng cho một cuộc cạnh tranh sòng phẳng. Girona đã gây ra nhiều ngạc nhiên trong hai mùa giải gần đây và người hâm mộ rất muốn xem họ sẽ còn tiến xa đến đâu, xô đổ những cột mốc lịch sử nào? Sevilla quyết tâm lấy lại danh dự sau mùa giải 2023/24 thất bại toàn diện. Trong khi, “Tàu ngầm vàng” Villarreal đang vào guồng dưới sự lèo lái của chiến lược gia Marcelino Toral, hứa hẹn sẽ “nóng máy” ngay từ những trận đầu tiên.
 
Với tấm vé dự UEFA Europa League và ngôi vương Copa del Rey ở mùa giải trước, Athletic Bilbao tràn đầy tự tin để hướng đến mục tiêu cao hơn. “Gã hàng xóm” của họ, Real Sociedad, cũng không muốn đứng ngoài cuộc đua giành vị trí trong tốp 4. Cuối cùng, không thể không nhắc đến Real Betis và Valencia, những tập thể giàu khát khao dự cúp châu Âu.
 
Tất cả những cái tên trên hứa hẹn sẽ tạo nên hàng loạt trận đấu kịch tính đến giây phút cuối cùng. Ngoài ra, “những chú ngựa ô” rất có thể sẽ xuất hiện, như cách Girona đã làm ở mùa giải trước.
 
laliga-ea-sports-2024-25-mua-giai-moi-bat-ngo-moi
 
Những ngôi sao như Kylian Mbappe làm bầu trời LALIGA thêm lung linh.
 
Những ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời

Mùa hè năm nay, Kylian Mbappe – một trong hai tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở hiện tại – đã về với Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, “Los Blancos” còn đang sở hữu những vì tinh tú khác như Vinicius Junior, Jude Bellingham, Federico Valverde, Luka Modric… nên họ sẽ tiếp tục là tập thể đáng xem nhất tại giải đấu. Ở xứ Catalan, Lamine Yamal là cái tên đang nhận được vô vàn tình cảm và sự quan tâm, sau màn trình diễn cực kỳ thăng hoa ở vòng chung kết EURO 2024 trên đất Đức. Còn tiền đạo Robert Lewandowski quyết tâm bùng nổ lần cuối cùng trên sân khấu bóng đá đỉnh cao. Gavi trở lại sau một mùa giải vắng bóng cùng khát khao cho cả thế giới túc cầu được chứng kiến hình ảnh của một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu. Tại Atletico Madrid, “cỗ máy săn bàn” Alexander Solorth vừa chuyển đến, sẽ nỗ lực chứng minh những giá trị của bản thân ở đội chủ sân Metropolitano.
 
Lời kết
Có quá nhiều điều hấp dẫn được dự báo sẽ xuất hiện tại LALIGA EA SPORTS mùa giải 2024/25. 20 đội bóng đã sẵn sàng tranh tài, tạo nên những cuộc chiến không khoan nhượng và những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Hãy cùng chờ đón và tận hưởng những diễn biến hấp dẫn tại giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha, được phát sóng độc quyền trên các kênh sóng của SCTV (SCTV15, SCTV17, SCTV22) và ứng dụng SCTV Online.
 
Qúy khách hàng vui lòng liên hệ ngay tổng đài 1900 1878, hoặc nhắn tin qua ZALO SCTV để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt truyền hình SCTV. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp.
 
laliga-ea-sports-2024-25-mua-giai-moi-bat-ngo-moi
 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi