Wednesday, August 21, 2024

Phong cách trang điểm của Lily Collins trong ”Emily in Paris” mùa 4

Nữ chính Lily Collins khiến khán giả xuýt xoa khi thể hiện sống động nét đẹp cổ điển, thanh lịch của quý cô nước Pháp trong series ”Emily in Paris” mùa 4. Phong cách trang điểm trong phim của Lily Collins cũng trở thành điểm sáng khiến nhiều chị em yêu thích.

Phong cách trang điểm của Lily Collins trong
Trang điểm nhẹ nhàng tôn làn da mộc: Trong series mùa 4, cô nàng Emily luôn xuất hiện với lối trang điểm tối giản, lớp nền mỏng nhẹ, mịn lì giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt như sóng mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn, Lily Collins thường kết hợp sử dụng phấn bắt sáng và tạo khối. Phong cách làm đẹp mộc mạc, không cầu kỳ đậm chất Paris đã giúp nữ chính Emily chinh phục người xem qua từng phân cảnh.
Phong cách trang điểm của Lily Collins trong
Đôi môi đỏ quyến rũ: Xuyên suốt 4 mùa Emily in Paris, hình ảnh Lily Collines với đôi môi đỏ căng mọng đầy mê hoặc đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Sắc son đỏ từ lâu đã được phụ nữ nước Pháp ưu ái sử dụng hàng ngày. Khác với kiểu tô son bóng quen thuộc ở châu Á, bờ môi đầy đặn ngập trong sắc đỏ là điểm đặc trưng của các quý cô kinh đô Paris. Từ việc lựa chọn những màu son đỏ tươi đến đỏ mận trầm ấm, mỹ nhân sinh năm 1989 đã khắc họa trọn vẹn nét đẹp cổ điển, thanh lịch và quyến rũ của nàng thơ Emily Cooper.
Phong cách trang điểm của Lily Collins trong
Chân mày rậm, đầy đặn: Thay vì tỉa chân mày sắc nét, phụ nữ Pháp ưa chuộng cặp lông mày đầy đặn giúp tạo sự cân bằng và hài hòa cho những đường nét trên gương mặt. Phong cách làm đẹp này cũng được thể hiện trong Emily in Paris. Vốn sở hữu hàng mày đậm tự nhiên, Lily Collins chỉ cần dùng mascara và kem che khuyết điểm để định hình lông mày, giúp tôn lên ngũ quan sắc sảo mang đến hình ảnh quý cô nước Pháp tự tin, thanh lịch.

 

Phong cách trang điểm của Lily Collins trong
Tóc xoăn gợn sóng và tóc mái trẻ birkin trẻ trung: Bí quyết giúp tạo nên vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch của Lily Collins trong Emily in Paris là mái tóc được uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu mái Birkin tỉa lưa thưa mang đến diện mạo trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc giúp nữ diễn viên 9x dễ dàng hóa thân vào nhân vật Emily Cooper tạo nên những hình ảnh khó quên cho khán giả.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi