Wednesday, August 21, 2024

Xử phạt 5 phụ huynh giao xe cho người chưa đủ tuổi điều khiển

Với việc giao xe cho người chưa đủ chưa đủ tuổi điều khiển, 5 phụ huynh ở Hải Dương đã bị cơ quan công an xử phạt với tổng số tiền là 7 triệu đồng.

Ngày 19.8, thông tin từ Đội CSGT Công an H.Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đơn vị đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 phụ huynh do lỗi giao xe cho người chưa đủ tuổi điều khiển, mỗi phụ huynh bị xử phạt 1,4 triệu đồng.
Xử phạt 5 phụ huynh giao xe cho người chưa đủ tuổi điều khiển

CSGT Công an H.Thanh Miện lập biên bản xử phạt đối với học sinh vi phạm quy định an toàn giao thông

C.T.V

Theo Đội CSGT Công an H.Thanh Miện, từ ngày 11 – 18.8, đơn vị này đã phát hiện và lập biên bản xử phạt 35 học sinh THPT vi phạm luật Giao thông đường bộ với tổng số tiền gần 9 triệu đồng. Sau khi xử phạt, Công an H.Thanh Miện còn gửi thông báo về gia đình và trường học để cùng quản lý và giáo dục.

Các lỗi chủ yếu học sinh thường vi phạm là: điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, xe không gương chiếu hậu, thiếu giấy tờ xe…

Đây là đợt ra quân cao điểm của lực lượng CSGT trong xử lý vi phạm liên quan lứa tuổi học sinh nhằm tuyên truyền, giáo dục và răn đe trước khi năm học mới bắt đầu.

Cùng với tuần tra, xử lý vi phạm, Đội CSGT Công an H.Thanh Miện đã phối hợp các trường THPT trên địa bàn tuyên truyền, phổ biến luật Giao thông đường bộ cho hàng nghìn giáo viên, học sinh; yêu cầu học sinh khối THPT ký cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi