Wednesday, August 21, 2024

Bình Dương: Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến căn phòng trọ thì phát hiện cô gái đã bị sát hại bằng nhiều nhát dao, còn nam thanh niên nằm thoi thóp bên cạnh nạn nhân, trên tay cầm dao.

Ngày 18.8, Công an TP.Tân Uyên (Bình Dương) đang tích cực phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nghi án nạn nhân Đ.P.L (23 tuổi, ngụ Long An) bị sát hại dã man trong phòng trọ ở P.Phú Chánh (TP.Tân Uyên).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17.8, người dân sinh sống trong khu nhà trọ ở P.Phú Chánh nghe tiếng nạn nhân kêu cứu liền chạy đến căn phòng trọ thì phát hiện nạn nhân là cô gái Đ.P.L đã tử vong trên nền nhà, nghi bị sát hại.

Nằm bên cạnh nạn nhân là nam thanh niên (30 tuổi) đang thoi thóp, trên tay cầm 1 con dao và nhiều vết thương ở cổ (nghi tự đâm), được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Bình Dương: Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử

Nam thanh niên hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

CTV

Theo người dân, chiều cùng ngày (17.8) đã thấy nam thanh niên và nạn nhân ở phòng trọ xảy ra cãi vã, đến tối thì xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Tân Uyên đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.

Nam thanh niên hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi