Wednesday, August 21, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu

VTV.vn – Điện thoại đầy pin, tiền đầy ví, Chải cùng hai chiến hữu xuống Hà Nội tìm Pu.

Mở đầu tập 15 Đi giữa trời rực rỡ, trong lúc ông Chiểu uống rượu ngủ say, bạn thân của Chải đã lén lấy trộm chìa khoá để mở cửa giúp Chải trốn thoát. Ngay khi mở cửa, việc đầu tiên Chải muốn làm là đến nhà Pu ngay, nhưng bạn thông báo Pu đã ra bến xe. Chải thoáng hụt hẫng và suy nghĩ một chút. Cậu nhìn bố đang ngủ say, rồi quyết định cũng ra bến xe.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 1.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 2.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 3.

Bố Pu bỏ tiền ra đếm bị vợ gặng hỏi ở đâu ra nhiều tiền như thế. Ông Xuồn không chịu tiết lộ và cảnh cáo vợ lần này không được ăn trộm nữa. Sau đó, ông tâm sự với vợ rằng thu xếp để trả cho nhà ông Chiểu được ít nào thì trả, cho đỡ mang tiếng. Bà Dến đồng tình với quan điểm này của chồng. Bà cũng giục chồng gọi cho ông Vinh – người vẫn thỉnh thoảng về bản thu mua lá thuốc – để nhờ vả giúp đỡ Pu khi xuống Hà Nội.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 4.

Hai bạn thân vừa đưa Chải tới nơi thì xe khách vừa đi khỏi. Cả ba chàng trai đành ngồi quán nước chờ chuyến xe tiếp theo. Trong lúc này, Chải gọi điện nhưng Pu vẫn không bắt máy, khiến hai cậu bạn đồng tình cho rằng: “Pu đã xuống Hà Nội thì Chải chỉ còn là cái tên thôi”. Chải vẫn tin Pu vì hai đứa đã có bản thoả thuận nhưng các bạn không nghĩ thế. Họ cho rằng Pu đến môi trường mới sẽ có bạn đồng hành mới, tình yêu mới.

“Tao sẽ xới tung cả Hà Nội lên để tìm nó” – Chải bắt đầu thể hiện sự lo lắng trước những gì hai bạn đang nói về Pu.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 5.

Ngay sau đó, Chải không bàn tán nhiều mà hỏi hai bạn bạn: “Thằng nào theo tao?”. Cả hai cùng từ chối vì không có tiền. Nhưng khi Chải đập cục tiền xuống bàn, cả hai lập tức thay đổi quyết định – đều muốn xuống Hà Nội vì chưa biết Hà Nội như thế nào. Vậy là cả ba bắt xe lên đường xuống Hà Nội.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 6.

Ông Chiểu tỉnh dậy, gọi không thấy Chải thưa, cũng không thấy chìa khoá ở túi áo mình, ông đoán ngay Chải đã bỏ đi. Khi ông Chiểu vừa gọi điện, Chải liền thông báo: “Con đi Hà Nội rồi. Bố biết thế thôi nhá”, rồi lập tức cúp máy.

Ông Chiểu tức giận phi xe máy đến nhà ông Xuồn xả giận. Ông thấy con trai mình mê muội Pu quá nên nghĩ Pu cho Chải uống “bùa mê thuốc lú” gì. Nhưng ngay sau đó, ông Chiểu lại xuống giọng nài nỉ ông Xuồn điện cho Pu bảo Chải sớm trở về. Người làm cha như ông lo con trai mình xuống Hà Nội sẽ phất phơ, không khéo còn gây họa.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 7.

Trong khi đó, Pu đã xuống đến Hà Nội. Vừa xuống xe khách, Pu liền gọi điện cho bác Vinh, rồi thuê xe ôm đến chỗ bác Vinh. Quang – con trai ông Vinh – nghe thấy bố nói chuyện điện thoại với Pu, liền cho rằng Pu xuống Hà Nội không phải thuê nhà mà có phòng ở là phúc tổ bảy đời. Quang luôn muốn bố đầu tư tiền để cậu kinh doanh, nhưng sau 4-5 lần thất bại, ông Vinh nhất quyết không cho con trai tiền khởi nghiệp nữa, mà chỉ muốn cậu phụ giúp bố.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 8.
Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 9.

Pu vừa ngồi sau xe ôm vừa trò chuyện với bác lái xe. Pu kể dù đã tìm hiểu kỹ trên mạng nhưng xuống Hà Nội, cô vẫn bị choáng ngợp, bỡ ngỡ vì nó khác xa tưởng tượng. Bác xe ôm kể về hoàn cảnh đáng thương của mình khiến Pu động lòng, lấy số tiền ít ỏi của mình để cho bác.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 10.

Pu đến nhà bác Vinh, cô kể cho hai bố con nghe chuyện cô vừa gặp bác xe ôm có hoàn cảnh khó khăn nên cô đã cho bác ấy tiền. Quang liền dạy cho Pu bài học đầu tiên khi xuống Hà Nội: Chớ vội tin người.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 11.

Ông Vinh dẫn Pu đến nhận phòng – căn phòng nằm ở tầng 1, nơi ông cho sinh viên ở. Ông giới thiệu Pu sẽ ở chung phòng với hai bạn nữ – một người tên Lê là sinh viên kinh tế năm thứ tư, một người tên Như là sinh viên trường nghệ thuật năm hai. Trong khi chị Như niềm nở chào đón, làm quen Pu thì chị Lê lại tỏ ra lạnh lùng. Sau đó, chị Lê lập tức đưa cho Pu nội quy phòng và thông báo sơ qua về các chi phí sinh hoạt. Bữa cơm đầu tiên Pu không có tiền góp vì cô đã biếu bác xe ôm, Như xung phong sẽ bao Pu bữa này.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 15: Sợ mất vợ yêu, Chải cầm cọc tiền gấp rút xuống Hà Nội tìm Pu - Ảnh 12.

Quý vị đón xem tập 16 phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng 20h thứ Tư (21/8) trên kênh VTV3!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 14: Đồng ý hủy cưới, Chải khóc vì bị Pu bỏ trong chớp mắt Đi giữa trời rực rỡ – Tập 14: Đồng ý hủy cưới, Chải khóc vì bị Pu bỏ trong chớp mắt

Tình địch nặng ký của Chải Tình địch nặng ký của Chải ‘Đi giữa trời rực rỡ’: Đẹp trai, ấm áp, nhiều tiền

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 13: Chải đốt giấy nợ làm lễ vật, Pu có thề không lấy ai khác? Đi giữa trời rực rỡ – Tập 13: Chải đốt giấy nợ làm lễ vật, Pu có thề không lấy ai khác?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi