Tuesday, August 20, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 59: Hùng – Yên thành đôi

VTV.vn – Hùng một lần nữa tỏ tình và nhận được lời đồng ý của Yên.

Hùng tỏ tình thành công

Trong Những nẻo đường gần xa tập 59, sau khi gặp Khoa trở về, Yên gặp Hùng ở trước chung cư mình ở. Hùng đến để cảm ơn Yên vì đứng ra bênh vực mình trước tình địch. Hóa ra, anh đã nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện giữa Yên và Khoa. Điều đó khiến Hùng rất vui.

Biết Yên có tình cảm dành cho mình, Hùng quyết định một lần nữa tỏ tình. “Tôi đến đây để nói cho chị biết, tôi vẫn giữ nguyên lời tỏ tình mà lòng chị như thế nào thì tôi biết hết. Chị thử một lần dũng cảm trả lời cho tôi, chị có muốn làm bạn gái của tôi không?”, Hùng bày tỏ. 

Hùng nói anh sẵn sàng đợi câu trả lời của Yên. Về tới nhà, Hùng không giấu được niềm vui sướng trước mặt ông Nam. Anh úp mở nói về khả năng tỏ tình thành công khiến ông Nam không hiểu chuyện gì xảy ra.

Về phía Yên, sau khi suy nghĩ kỹ, cô đã đến cửa hàng của Hùng, với lý do giúp anh tìm người phụ việc. Thấy Yên làm rất nhiều việc vì muốn tốt cho mình, Hùng giấu được niềm vui. Một lần nữa, Hùng lại “thả thính” Yên cực ngọt. 

“Tôi có thể tuyển sai người làm nhưng chắc chắn không yêu lầm người đâu” – Hùng thẳng thắn bày tỏ – “Tôi không thấp kém, có trách nhiệm với người mình yêu”.

Đáp lại lời tỏ tình của Hùng, Yên đã viết lời bày tỏ tình cảm của mình dành cho anh trên cánh tay bó bột, với hình ảnh một trái tim và chữ cái đầu tên của cả hai “Biết sao giờ, nhiều lúc cũng thấy sai sai. Nhưng sai thì cứ để sai thôi”, Yên ngượng ngùng nói. Hùng tuyên bố sẽ lấy phần bó bột cánh tay đóng lồng kính, để làm bằng chứng chứng minh tình yêu trọn đời.

Bà Châu đẩy thuyền mà không biết Ngà thầm thích Bảo đã lâu

Bà Châu được xuất viện về nhà. Bà chuẩn bị gà và xôi để Bảo mang sang nhà Ngà. Mục tiêu là để làm thân, giữ quan hệ tốt với Ngà để cô giúp gia đình Bảo để ý vườn dưa nhiều hơn. Bảo khó chịu vì nhận nhiệm vụ này nhưng vẫn phải chấp nhận đi. 

Đến nhà Ngà, vì cửa không khóa nên Bảo tự đi vào. Anh để xôi và gà ở bàn khách giữa nhà. Tuy nhiên, vì muốn để lại lời nhắn cho cô nên vô tình Bảo tìm thấy cuốn sổ tay nhật ký của Ngà khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong đó, Ngà viết lời tỏ tình gửi tới Bảo, kèm theo để ảnh của anh trong cuốn nhật ký. 

Đúng lúc này, Ngà trở về, tưởng có trộm nên mang cuốc vào đánh. May mắn là cô dừng tay kịp lúc. Khi biết bà Châu sai Bảo mang đồ ăn đến cho mình, Ngà rất thắc mắc nhưng vẫn lịch sự gửi lời cảm ơn. 

Chỉ sau vài phút, Ngà cũng phát hiện ra việc Bảo đã đọc được những lời tỏ tình của mình viết cho anh trước đây. Cô tức giận đuổi theo trách Bảo cố tình lục lọi đồ của mình. Còn Bảo trách cô là để đồ không cẩn thận. Chẳng những vậy, nhân cơ hội này, Bảo còn trêu chọc cô. “Yêu tôi từ bao giờ đấy? Bảo trong quyển này là tôi đúng không? Tại sao mình học cùng trường, học cùng khối mà lại vô tình lướt qua nhau, mà lại không hề hay biết gì nhỉ”, Bảo hỏi Ngà. 

Thấy vậy, Ngà ngay lập tức chối người cô tỏ tình không phải là Bảo. Nhưng Bảo lại thắc mắc tại sao Ngà có ảnh của mình trong sổ. Dù cố giải thích nhưng Bảo lại bắt bẻ khiến Ngà rất ngượng. 

Đến ngày Bảo chuẩn bị gieo hạt, Ngà đã chủ động sang giúp. Thấy Ngà đến, bà Châu rất vui. Bà Châu đúng là khéo chọn, thấy “đôi chim ri” Bảo và Ngà suốt ngày tíu tít, đã vậy Ngà còn đúng kiểu ngoan, xinh, yêu, giỏi, nên bà Châu tiện thể “đẩy thuyền nhiệt tình” cho quý tử nhà mình.

Những nẻo đường gần xa - Tập 59: Hùng - Yên thành đôi - Ảnh 6.
Những nẻo đường gần xa - Tập 59: Hùng - Yên thành đôi - Ảnh 7.

“Bảo nói với cô là nó muốn nhận cháu làm gia sư, cháu dạy cho nó cách trồng trọt nhưng mà phải giỏi như cháu cơ. Cô chú đội ơn cháu” – bà Châu cười nói – “Cháu giúp cô nhớ, cứ cầm tay chỉ việc”.

Nhân cơ hội này, Ngà đã “dạy dỗ” cậu bạn tận tình. Bảo đã hỏi Ngà lý do cô vẫn sang giúp mình dù giận vụ đọc trộm thư tình. Cuối cùng, Ngà cũng không trả lời câu hỏi này.

Đón xem diễn biến mới của Những nẻo đường gần xa tập 60 phát sóng vào 21h ngày 20/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 59: Bà Châu đẩy thuyền cho con trai và gái làng Những nẻo đường gần xa – Tập 59: Bà Châu đẩy thuyền cho con trai và gái làng

VTV.vn – Bà Châu sau khi về nhà phát hiện con trai thân thiết với Ngà thì mừng ra mặt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi