Wednesday, August 21, 2024

Giả danh người tu hành sàm sỡ nữ chủ quán spa

Mặc quần áo giả danh người tu hành, Tấn đem hương đi bán danh nghĩa “quyên góp” cho nhà chùa, rồi lợi dụng trò “bắt vong” để sàm sỡ phụ nữ.

Ngày 19.8, thông tin từ Công an H.Bình Giang (Hải Dương) cho biết, thời gian qua, trên địa bàn huyện xuất hiện nhóm người mặc quần áo giả danh người tu hành đi bán hương, thực hiện một số hành vi gây dư luận xấu, gây mất tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Làm việc với Công an H.Bình Giang, chị P.T.P.T (chủ quán spa ở địa bàn xã Tân Hồng, H.Bình Giang) cho biết, ngày 13.8 khi chị đang làm việc tại quán spa, 1 người đàn ông mặc quần áo tu hành tự nhận là sư thầy đi bán hương nhằm quyên góp cho chùa.

Giả danh người tu hành sàm sỡ nữ chủ quán spa

Đối tượng Tấn tại quán spa của chị T.

NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Người này đề nghị chị P.T.P.T cùng em gái mua hương với chi phí 2 triệu đồng. Khi 2 chị không đồng ý mua hương, đối tượng trên nói với chị T. có vong theo, cần phải bắt vong.

Đối tượng đã đề nghị em gái của chị T. ra khỏi phòng, rồi lợi dụng việc bắt vong để có hành vi sàm sỡ chị T. Khi bị người dân phát hiện, người này đã rời khỏi địa bàn.

Qua rà soát, nắm địa bàn, ngày 15.8, Công an H.Bình Giang đã mời Đỗ Văn Hậu (43 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre, trú tại TP.Cần Thơ) về trụ sở làm việc khi Hậu đang bán hương tại khu vực thôn Phủ (xã Thái Học, H.Bình Giang).

Làm việc với công an, Hậu khai nhận, ngày 4.8 Hậu đi xe máy cá nhân đến TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, Hậu gặp và bắt quen với Tấn và Vũ cùng mặc đồ của người tu hành. Cả 3 bàn bạc bắt xe ra Hải Dương để hành nghề bán hương.

Ngày 8.8, khi đến Hải Dương, Hậu, Tấn, Vũ cùng thuê 1 nhà trọ tại gần khu vực Big C ở TP.Hải Dương. Hàng ngày, cả 3 người sử dụng xe máy cá nhân di chuyển đến các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh để bán hương.

Hậu đã nhận diện đối tượng bán hương và có hành vi sàm sỡ đối với chị P.T.P.T là Tấn, đi cùng nhóm với Hậu. Nhưng Hậu không biết Tấn hiện đang ở đâu.

Đỗ Văn Hậu cũng cung cấp thêm, Hậu không phải là người tu hành, việc mặc quần áo tu hành, cắt tóc trọc là để việc bán hương được thuận lợi. Hậu đã thực hiện việc bán hương như trên được 3 – 4 năm tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Công an H.Bình Giang đã yêu cầu Đỗ Văn Hậu tạm dừng việc mặc quần áo tu hành, lợi dụng lòng tin của người dân để bán hương giá cao kiếm lời và viết bản cam kết không để xảy ra vụ việc mất tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi