Wednesday, August 21, 2024

Lãnh đạo Công ty CPPB Bình Điền thăm và làm việc tại IRRI

Đoàn lãnh đạo Công ty CP phân bón Bình Điền do ông Ngô Văn Đông – TGĐ cùng với đại diện Hội đồng Khoa học và các phòng ban đã làm việc tại Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế IRRI.

Lãnh đạo Công ty CPPB Bình Điền thăm và làm việc tại IRRI

Ông Ngô Văn Đông – TGĐ Cty CPPB Bình Điền và bà Yvonne Pinto, Tổng giám đốc IRRI ký kết LOI

Ngày 20/8/2024, trong khuôn khổ chuyến công tác khảo sát thị trường Philippines theo lời mời của Ngài Francisco P.Tiu Lauren Jr. – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Philippines. Đoàn lãnh đạo Công ty CP phân bón Bình Điền do ông Ngô Văn Đông – TGĐ cùng với đại diện Hội đồng Khoa học và các phòng ban đã làm việc tại Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế IRRI. Về phía IRRI có bà Yvonne Pinto, Tổng giám đốc IRRI và lãnh đạo IRRI đón tiếp đoàn.

Viện nghiên cứu lúa gạo quốc tế IRRI (The International Rice Research Institute) là một Tổ chức quốc tế phi chính phủ. Trụ sở chính đặt tại Los Banos, Laguna, Philippines , và có văn phòng tại mười sáu quốc gia. Là một trong 15 Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp trên thế giới thuộc thành viên sáng lập của Nhóm tư vấn nghiên cứu nông nghiệp quốc tế (CGIAR). Đây là Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp quốc tế phi lợi nhuận lớn nhất ở Châu Á.

Trong buổi làm việc, sau khi tìm hiểu, trao đổi giữa lãnh đạo hai đơn vị và đi đến thống nhất ký kết Ý định thư hợp tác (LOI) với mục tiêu nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giảm chi phí đầu vào và tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp; Phát triển công nghệ quản lý rơm rạ, nhằm mục đích đóng góp vào quá trình chuyển đổi sản xuất lúa gạo bền vững, phát thải thấp tại Việt Nam và Philippines.

Với sự họp tác này, ngành nông nghiệp Việt Nam và Philippines sẽ ngày càng nâng cao tính hiệu quả trong canh tác và hướng đến một nền sản xuất nông nghiệp an toàn, bền vững.

Nằm trong chương trình làm việc, ngày 21/8/2024, đoàn công tác của Công ty cổ phần phân bón Bình Điền sẽ có buổi Hội kiến với ngài Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Philippines, Francisco P.Tiu Lauren Jr. để tìm kiếm các cơ hội hợp tác phát triển thị trường Philippines trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc ngày 20/8/2024.

Lãnh đạo Công ty CPPB Bình Điền thăm và làm việc tại IRRI

Lãnh đạo Công ty CPPB Bình Điền thăm và làm việc tại IRRI

Lãnh đạo Công ty CPPB Bình Điền thăm và làm việc tại IRRI

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi