Wednesday, August 21, 2024

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của ”thiên thần” Candice Swanepoel

Siêu mẫu Candice Swanepoel không ăn kiêng hà khắc, không bị áp lực về cân nặng, chú trọng rèn luyện cơ thể và dưỡng da tối giản.

Candice Swanepoel sinh năm 1988 tại Nam Phi, cô trở thành “thiên thần” của hãng nội y Victoria’s Secret từ năm 2010. Siêu mẫu cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do FHM bình chọn. Ở ngưỡng U40, bà mẹ 2 con vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm, vòng eo săn chắc, làn da căng mịn nhờ những bí quyết đơn giản sau:

Sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện

Candice từng cho biết nguyên tắc cơ bản để giữ dáng là sống lành mạnh. Mỗi ngày, người đẹp thức dậy lúc 7 giờ để có đủ thời gian ăn sáng, đi bộ hay bơi lộ. Siêu mẫu cũng tập gym đều đặn với sự hướng dẫn của huấn luyện viên, từ 3-5 buổi/tuần.

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của

Chế độ luyện tập của Candice thay đổi theo nhu cầu cơ thể. Những khi tâm trạng tốt, cô thích các bài tập nặng như đấm bốc, pilates, kháng lực… Cô cũng thường xuyên tập yoga để tăng cường sự dẻo dai và giúp tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng.

Ngoài ra, chân dài nổi tiếng khuyên phụ nữ không nên gây áp lực cân nặng cho bản thân vì điều đó dễ khiến bạn rơi vào trạng thái trầm cảm. Sau khi sinh con, Candice nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, không cắt giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. Bữa sáng của cô thường bắt đầu bằng một ly sinh tố chứa dầu dừa, dầu hạt lanh, chuối, protein hoặc bơ hạt. Cô hạn chế uống cà phê sáng để không phụ thuộc vào cafein.

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của

Dưỡng da và trang điểm tối giản

Việc chăm sóc da hàng ngày của Candice thường gói gọn trong 3 bước đơn giản gồm: làm sạch, cân bằng và dưỡng ẩm. Các món mỹ phẩm siêu mẫu sử dụng không quá đắt tiền. Một thói quen cô áp dụng mỗi sáng là đắp mặt nạ dạng thạch được làm lạnh từ đêm hôm trước và duy trì thói quen tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của

Candice khuyên chị em khi bước sang tuổi 30 nên dùng thêm các sản phẩm chống lão hóa như serum, dầu dưỡng. Khi công việc bận rộn, di chuyển nhiều, cô sẽ đắp mặt nạ giấy vào giờ nghỉ để giữ vẻ ngoài tươi tắn. Bên cạnh đó, siêu mẫu có thói quen massage toàn thân bằng dầu dừa, có công dụng làm mềm da và thư giãn.

Về trang điểm, siêu mẫu cũng theo đuổi xu hướng tối giản với 2 món đồ makeup cơ bản chính là son đỏ và mascara. Đối với Candice, son đỏ chính là ”vị cứu tinh” cho nhan sắc mỗi khi không có thời gian để chuẩn bị ra ngoài dự tiệc, dự sự kiện.

Chân dài Nam Phi cũng sử dụng phấn bắt sáng (illuminator) để tạo hiệu ứng căng bóng cho da, cô thường nhấn vào phần xương gò má, đánh thêm trên viền môi giúp môi đầy đặn và trông quyến rũ hơn.

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của

Chăm sóc tóc bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Để có được mái tóc luôn dày và chắc khỏe, Candice ưu ái phương pháp dưỡng tóc bằng mặt nạ thiên nhiên. Cô sử dụng dầu dừa và dầu argan, thoa lên tóc và massage trong 15 phút rồi gội sạch bằng dầu gội. Người đẹp Nam Phi cho biết dầu argan không chỉ dưỡng ẩm, củng cố cấu trúc sợi tóc, sức khỏe da đầu mà còn bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng. Trong khi đó, dầu dừa giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc và các bệnh da đầu.

Nguyên tắc chăm da, giữ dáng của

Thu Vân (theo CP

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi