Wednesday, August 21, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 61: Dũng phục thù sếp Vinh thành công?

VTV.vn – Sếp Vinh đã để thua trước chị Diễm trong vụ đấu thầu quan trọng. Liệu Dũng có phải người đứng đằng sau hay không?

Ở công ty, Tài tiết lộ vụ đấu thầu lớn đã thua dù sếp Vinh (NSƯT Việt Anh) trước đó chắc nịch rằng cầm chắc phần thắng. Việc đấu thầu ảnh hưởng vô cùng lớn tới công ty, điều này khiến sếp Vinh vô cùng giận dữ, lập tức mắng Yên (Bích Thuỷ) té tát.

Tài sau đó cũng tiết lộ bên thắng thầu chính là chị Diễm – đối tác cũ của công ty. Các nhân viên khác đều tỏ ra bất ngờ: “Gớm mặt thế nhỉ. Bà mới vào lĩnh vực này, tấm chiếu mới toe mà lại thắng được mình”.

Nghe lén được thông tin từ Tài, mặt Dũng (Việt Hoàng) vẫn lạnh lùng, không thể hiện cảm xúc. Thế nhưng, không rõ làm thế nào công ty chị Diễm có thể vượt mặt sếp Vinh trong vụ đấu thầu này. Liệu Dũng có thực sự làm “gián điệp” cho chị Diễm để phục thù sếp Vinh hay không? Liệu sếp Vinh sau vụ này có “mất trắng” như chị Diễm dự đoán trước đó?

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 61 của Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00′ ngày 21/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 60: Vinh cho cả nhà Đông “leo cây”, cặp đôi tạm chia xa Những nẻo đường gần xa – Tập 60: Vinh cho cả nhà Đông “leo cây”, cặp đôi tạm chia xa

Những nẻo đường gần xa - Tập 60: Dũng quyết định phản chủ Những nẻo đường gần xa – Tập 60: Dũng quyết định phản chủ

Những nẻo đường gần xa - Tập 60: Đông phát hiện Vinh lừa mình Những nẻo đường gần xa – Tập 60: Đông phát hiện Vinh lừa mình

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi