Wednesday, August 21, 2024

Rộ tin BLACKPINK kết hợp cùng Taylor Swift

Khán giả đang xôn xao tin đồn BLACKPINK góp mặt trong album tái thu âm tiếp theo của Taylor Swift.

Rộ tin BLACKPINK kết hợp cùng Taylor Swift

Khán giả yêu nhạc trên toàn thế giới hiện đang xôn xao và bất ngờ trước tin đồn BLACKPINK sẽ góp mặt trong album mới của Taylor Swift. Đây là album tái thu âm, phiên bản Reputation (Taylor’s Version), chính vì vậy việc nữ ca sĩ kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tin đồn gây chấn động cộng đồng K-Pop và những người hâm mộ của Taylor trên toàn cầu. Hiện những người hâm mộ đang đồn đoán về sự hợp tác bất ngờ này. Nếu thực sự kết hợp với nhau, chắc chắn ca khúc sẽ có hiệu ứng bùng nổ, “khuấy đảo” thị trường âm nhạc ngay sau khi ra mắt.

Mới đây nhất, thành viên Lisa cũng nhắc tới ngôi sao sinh năm 1989, bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình: “Taylor Swift thật tuyệt vời. Việc hát và biểu diễn một mình trên sân khấu trong ba tiếng rưỡi quả là điều không thể tin được. Tôi hy vọng mình cũng có thể làm được như vậy nếu luyện tập thật nhiều”.

Trước đó vào tháng 3, Lisa cũng tham dự buổi hòa nhạc “Eras Tour” tại Singapore và được vào hậu trường trò chuyện với giọng ca nước Mỹ. Đây không phải lần tương tác duy nhất giữa BLACKPINK và Taylor Swift. Tại lễ trao giải MTV VMAs 2022, khi nhóm nhạc của YG Entertainment biểu diễn trên sân khấu, chủ nhân bản hit You belong with me đã không ngần ngại đứng lên nhún nhảy theo điệu nhạc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi