Saturday, August 24, 2024

Tân binh của CLB Thanh Niên TP.HCM, tuyển thủ Đinh Thanh Bình nhận món quà tuyệt vời

Cựu tiền đạo CLB HAGL, tuyển thủ Đinh Thanh Bình vừa gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM và lập tức nhận được món quà đặc biệt từ người bạn đời.

Tân binh của CLB Thanh Niên TP.HCM, tuyển thủ Đinh Thanh Bình nhận món quà tuyệt vời

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đinh Thanh Bình

NVCC

Đinh Thanh Bình là một trong những sản phẩm tiêu biểu của lò HAGL giai đoạn hậu lứa khóa 1 của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh…

Chàng trai sinh năm 1998 từng thi đấu cho đội tuyển U.20 Việt Nam tại U.20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, tiếp trước khi giúp CLB Viettel (nay là Thể Công Viettel) và Công an nhân dân (nay là CLB Công an Hà Nội) lên chơi V-League.

Là cầu thủ nổi danh với lối chơi mạnh mẽ, Đinh Thanh Bình từng thường xuyên góp mặt ở đội tuyển Việt Nam dưới cả 3 triều đại Park Hang-seo, Philippe Troussier và Kim Sang-sik.

Sau khi giúp CLB HAGL trụ hạng ở mùa vừa rồi, Đinh Thanh Bình đã đầu quân cho tân binh giải hạng nhất mùa này, CLB Thanh Niên TP.HCM, trở thành một phần trong dự án đầy tham vọng với mục tiêu góp mặt ở V-League 2025 – 2026.

Tân binh của CLB Thanh Niên TP.HCM, tuyển thủ Đinh Thanh Bình nhận món quà tuyệt vời

Đinh Thanh Bình ghi 4 bàn thắng cho HAGL mùa trước

Minh Trần

Ngoài cột mốc quan trọng của sự nghiệp, có bản hợp đồng đầu tiên sau khi chia tay CLB HAGL, Đinh Thanh Bình vừa nhận món quà đặc biệt khi đón cô công chúa Lisa, ở lần thứ 2 làm bố.

Trước đó, người bạn đời Nguyễn Thị Thảo đã hạ sinh cho chân sút đội tuyển Việt Nam một bé trai tên Lion nay đã gần 2 tuổi. Ở tuổi 26, Đinh Thanh Bình đã tìm được sự ổn định ở cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân.

Chàng tiền đạo sinh năm 1998 bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc khi lần thứ 2 được làm bố, đặc biệt được bế trên tay Lisa bé bỏng khiến tôi có một cảm giác rất đặc biệt. Tôi cám ơn người bạn đời rất nhiều.

Tôi đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều năm, để khẳng định bản thân và thực hiện giấc mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Hành trình đó không dễ dàng, nhiều thăng trầm nhưng tôi luôn kiên trì, biết mình thiếu gì và nỗ lực để bù đắp.

Tân binh của CLB Thanh Niên TP.HCM, tuyển thủ Đinh Thanh Bình nhận món quà tuyệt vời

Đinh Thanh Bình chúc mừng người bạn đời vừa “mẹ tròn, con vuông”

NVCC

Vào lúc này, mục tiêu lớn nhất của tôi là thi đấu thật tốt để đem lại niềm vui cho gia đình, để đền đáp sự tin yêu của lãnh đạo CLB Thanh Niên TP.HCM, để làm bước đệm tiếp tục thể hiện ở đội tuyển quốc gia”.

Phía trước Đinh Thanh Bình còn rất nhiều mục tiêu để chinh phục, trong đó nhiệm vụ đầu tiên là vô địch giải hạng nhất quốc gia 2024 – 2025, đoạt vé dự V-League 2025 – 2026.

Chân sút đã ghi 4 bàn cho CLB HAGL mùa trước là một phần của dàn sao của CLB Thanh Niên TP.HCM, bao gồm Văn Lâm, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Hữu Tuấn, Đức Lợi…

Đinh Thanh Bình được xem là ứng viên trong những ứng viên có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày 30.8 tới, trước khi thầy trò HLV Kim Sang-sik có 2 trận giao hữu với đội tuyển Nga (5.9) và Thái Lan (10.9).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi