Wednesday, August 21, 2024

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi ‘đụng độ’ ở ‘vua trí nhớ’

Trong chương trình ‘Siêu sao siêu sales’ (phát tối 19.8 trên HTV7), ngoài Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Kay Trần và Quang Trung, Gin Tuấn Kiệt còn có 4 nghệ sĩ khách mời: Lâm Khánh Chi, Lê Trang, Lê Nhân (Chị Ca Nô) và Dương Thanh Vàng.

Ở tập 7 này, các đội đối đầu với nhau qua 2 trò chơi thú vị: “Vua trí nhớ” và “Vua đoán ý”, để phân chia thắng bại, giành cơ hội đem những phần thưởng giá trị nhất về cho đội mình.
Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Dàn khách mời xuất hiện, với trang phục bà ba đậm chất miền Tây

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Các nghệ sĩ lúc nào cũng pha trò dí dỏm

NVCC

Ở trò chơi đầu tiên – “Vua trí nhớ”, 2 đội chơi thi đấu cùng lúc, một thành viên phải thoát khỏi ma trận bằng cách đi theo sợi dây chỉ đường được luồn trong khung sắt. Vượt qua được ma trận, thành viên thứ 2 sẽ có 30 giây để ghi nhớ hình ảnh và từ khóa, sau đó chỉ dẫn vị trí các hình ảnh cho thành viên cuối cùng sắp xếp lại trên bảng. 

Mỗi từ khóa tên món ăn bị sai vị trí hoặc sai chính tả bị trừ 1 điểm, đội nào hoàn thành trước và gõ chuông trước thì cuộc chơi dừng lại.

Tiến Luật – Puka – Lê Trang giành chiến thắng

Bất ngờ với màn bốc thăm may rủi, Vinh Râu và Lâm Khánh Chi “đụng độ” trên khung sắt khổng lồ và thi nhau thoát khỏi ma trận. Với lợi thế về vóc dáng, Lâm Khánh Chi thao tác rất nhanh nhẹn để leo trèo qua từng ô khung sắt trong khi Vinh Râu lại trông khá “cồng kềnh”.

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Vinh Râu… “xỉu” sau trò chơi “Vua trí nhớ”

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Puka (trái) và Quang Trung

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Đội Quang Trung – Gin Tuấn Kiệt và khách mời Lâm Khánh Chi (thứ hai từ trái qua)

Thành viên còn lại của 2 đội là Huy Khánh – Dương Thanh Vàng và Quang Trung – Gin Tuấn Kiệt hoàn thành lượt chơi xếp các món ăn lên trên bảng, host Trường Giang đã tiến hành “check var” và bắt bài vô số lỗi chính tả đến từ vị trí đội biên tập của chương trình như: bánh ‘hõi” heo quay, cơm gà “sối” mỡ, cơm tấm “xườn” bì “chã”… 

Đến với trò chơi thứ 2 có tên “Vua đoán ý”, các đội bốc thăm chủ đề từ khóa và thi lần lượt từng đội. Thành viên thứ nhất cầm bảng từ khóa của chương trình, thành viên thứ hai diễn tả từ khóa cho đồng đội mà không được nhắc đến chữ có trong từ khóa. Trong lúc đó, thành viên cuối cùng bị treo trên cao phải vừa đoán từ khóa theo diễn tả của đồng đội, vừa né những quả bóng mà đối thủ ném dính vào người.

Võ Tấn Phát – Kay Trần – Lê Nhân được 3 đội còn lại đề xuất là đội đầu tiên tham gia trò chơi. Dù phải hứng chịu những đòn tấn công dồn dập từ đội Tiến Luật – Puka – Lê Trang và Huy Khánh – Vinh Râu – Dương Thanh Vàng, đội vẫn mang về rất nhiều câu trả lời đúng với chủ đề phim ảnh nhờ sự phối hợp cực kỳ ăn ý giữa Võ Tấn Phát và Lê Nhân. 

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Đội Tiến Luật – Puka – Lê Trang giành chiến thắng chung cuộc tự chọn phong bì có giá trị khuyến mãi là 600 triệu đồng

Vinh Râu và Lâm Khánh Chi 'đụng độ' ở 'vua trí nhớ'

Đội nhận được chiếc phong bì có giá trị cao thứ 2 trong tập 7 là bộ 3 Huy Khánh – Vinh Râu – Dương Thanh Vàng

NVCC

Tiếp đến là đội bốc thăm trúng chủ đề bài hát, Huy Khánh vào vị trí là thành viên bị treo trên cao và bỗng hóa thành “trùm ăn gian” khi liên tục quay đầu nhìn đáp án ở phía sau lưng… 

Cuối cùng, đội Tiến Luật – Puka – Lê Trang giành chiến thắng chung cuộc tự chọn giá trị phong bì khuyến mãi 600 triệu đồng. Đội nhận được chiếc phong bì có giá trị cao thứ 2 – 660 triệu đồng trong tập 7 là bộ 3 Huy Khánh – Vinh Râu – Dương Thanh Vàng. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi