Wednesday, August 21, 2024

Xu hướng phụ kiện cho mái tóc đang ‘làm mưa làm gió’

Phụ kiện tô điểm cho mái tóc là món trang sức được các chị em yêu thích để làm mới phong cách, diện mạo trong những ngày vào thu.

Xu hướng phụ kiện cho mái tóc đang
Khăn turban: Đây là món đồ “hot trend” trong mùa hè năm nay, xuất hiện nhiều ở các outfit đi biển và được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Vào mùa thu, xu hướng này vẫn thịnh hành, có kiểu biến tấu đa dạng hơn. Khăn turban không chỉ được làm từ chất liệu vải như thời gian trước, những kiểu khăn turban từ chất liệu len được đan len cũng được ưa chuộng. Chị em có thể chọn khăn turban với những họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng các trang phục với chất liệu len tương tự, hoặc những mẫu váy hoa nhí điệu đà.
Xu hướng phụ kiện cho mái tóc đang
Dây buộc tóc cỡ lớn: Với tính ứng dụng cao, phụ kiện này luôn là món đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, những chiếc dây buộc tóc cỡ lớn đang được nhiều quý cô ưu ái vì thiết kế tạo độ bồng bềnh cho mai tóc. Bạn có thể tạo những kiểu tóc búi cao thanh lịch hay buộc nửa đầu nhẹ nhàng, tô điểm thêm một chiếc dây buộc tóc to bản với màu sắc, họa tiết nổi bật giúp mang đến diện mạo xinh tươi ngày mùa thu.
Xu hướng phụ kiện cho mái tóc đang
Băng đô vintage: Lấy cảm hứng từ thập niên trước, băng đô cài tóc mang đến cho chị em vẻ ngoài vintage, hoài cổ nhưng vẫn rất cá tính. Băng đô sẽ là món phụ kiện “cứu cánh” cho bạn trong những ngày không biết làm kiểu tóc gì khi ra đường. Nàng có thể xõa tóc, tết tóc điệu đà hay buộc tóc đuôi ngựa và sử dụng băng đô làm phụ kiện tạo điểm nhấn cho phong cách thêm ấn tượng.
Xu hướng phụ kiện cho mái tóc đang
Kẹp tóc hoa: Ngọt ngào và lãng mạn, kép tóc hoa là món phụ kiện được các quý cô từ Âu sang Á “lăng xê” trong suốt mùa Xuân – Hè 2024 và đến mùa thu vẫn chưa hề hạ nhiệt. Những bông hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang, đặc biệt là khi sử dụng làm các món phụ kiện cho tóc. Các phiên bản kẹp tóc hoa có tạo hình hoa sứ, lan hồ điệp hay những cánh hoa hồng mỏng manh tô điểm cho phong cách thêm phần nữ tính, nhẹ nhàng, thướt tha.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi