Thursday, August 22, 2024

10 golfer hàng đầu Việt Nam tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2024

(Tổ Quốc) – Theo Ban tổ chức, giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 có 144 golfer Việt Nam và quốc tế tham gia; trong số 20 golfer Việt Nam thì có 10 golfer chuyên nghiệp hàng đầu thời điểm hiện tại.

(Tổ Quốc) – Theo Ban tổ chức, giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 có 144 golfer Việt Nam và quốc tế tham gia; trong số 20 golfer Việt Nam thì có 10 golfer chuyên nghiệp hàng đầu thời điểm hiện tại.

Chiều 21/8, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, theo danh sách từ phía Asian Development Tour (ADT), trong số 20 golfer Việt Nam tham dự Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 có 10 golfer chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam thời điểm hiện tại, bao gồm: Trần Lê Duy Nhất, Trương Chí Quân, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định, Đỗ Hồng Giang, Lê Việt Cường, Trần Văn Hoàng, Nguyễn Việt Hồ và Lê Hữu Giang.

Đây là lần đầu tiên thi đấu của golfer Trần Lê Duy Nhất và Nguyễn Viết Hồ tại Giải BRG Open Golf Championship Danang, trong khi 8 golfer chuyên nghiệp còn lại đều đã có mùa giải thứ 3 tranh tài ở giải đấu. Đặc biệt, golfer Nguyễn Việt Hồ tham gia giải đấu năm nay với sự hỗ trợ của caddy Bình Minh – một trong những người chơi golf và doanh nhân đạt được nhiều thành công tại những giải đấu golf và lĩnh vực kinh doanh thể thao golf.

Là sự kiện thuộc hệ thống ADT, BRG Open Golf Championship Danang 2024 thu hút rất nhiều golfer tài năng từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Đây sẽ là sân chơi không thể tốt hơn để các golfer chuyên nghiệp của Việt Nam cọ xát và học hỏi thêm kinh nghiệm từ bạn bè quốc tế.

10 golfer hàng đầu Việt Nam tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 - Ảnh 1.

Trần Lê Duy Nhất sẽ tham dự BRG Open Golf Championship Danang lần này với tư cách là thành viên của ADT.

Tại buổi làm việc với các sở ngành, đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị tổ chức giải vào ngày 20/8, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường yêu cầu các sở, đơn vị liên quan phối hợp hỗ trợ bảo đảm an ninh, an toàn, y tế, môi trường trong thời gian tổ chức Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Cùng với đó, tăng cường truyền thông quảng bá lễ hội đến các đối tác, du khách golf trong và ngoài nước. Đặc biệt, tăng cường thông tin trên các kênh truyền hình chuyên đề thể thao trong nước và quốc tế, tiếp cận khán giả tại châu Á – Thái Bình Dương và các khu vực khác trên khắp thế giới. Qua đó, lồng ghép quảng bá du lịch Đà Nẵng và thông tin giải đấu trong các chương trình xúc tiến đầu tư, du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An, theo cập nhật của Asian Tour đến ngày 15/8/2024, hiện có 131/144 golfer quốc tế đăng ký Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Các vận động viên đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, Anh, Ấn Độ, Pakistan, Mỹ, New Zealand, Singapore, Myanmar, Đài Loan (Trung Quốc), Morroco, Úc, Scotland, Đức, Pháp, Thụy Điển, Canada, Tây Ban Nha…

BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 đến 31/08 tới đây, tại Nicklaus Course thuộc Legend Da Nang Golf Resort.

Đức Hoàng

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi