Thursday, August 22, 2024

Những nẻo đường gần xa – Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc “lừa đảo”

VTV.vn – Bảo hoàn toàn suy sụp khi nhận ra Ngà chính là em họ của Ngọc – kẻ đã lừa đảo gia đình anh số tiền lớn.

Sau khi quyết định tạm thời chia xa Vinh (NSƯT Việt Anh), Đông (Cù Thị Trà) vẫn chưa thể nguôi ngoai. Lúc này, người bên cạnh an ủi Đông chính là Dũng (Minh Hoàng): “Chắc là vũ trụ gửi tín hiệu cho em. Mà quan trọng gì đâu, chị buồn có em ở đây”.

Trong khi đó, ở nhà, Hùng (Việt Hoàng) vô cùng bực tức khi Vinh làm tổn thương Đông như vậy. Anh đòi nói chuyện rõ ràng với Vinh, không muốn em gái của mình bị bắt nạt và phải đau buồn vì một người đàn ông. Đúng lúc này, Đông trở về nhà, cô lập tức tới xin lỗi bố vì đã để ông buồn đúng vào ngày sinh nhật. Được bố an ủi, được mọi người trong nhà bảo vệ, Đông nhận ra bản thân vẫn được yêu thương rất nhiều và đó là điều cô trân trọng nhất.

Về phía Vinh, anh nhận tin dữ công ty thua trong cuộc đấu thầu quan trọng. Người chiến thắng trong vụ này lại chính là chị Diễm.

Nghe những lời bàn tán của Tài với các nhân viên khác, Dũng vẫn tỏ ra lạnh lùng, không cảm xúc. Cậu không nói một lời về việc chị Diễm từng dụ dỗ cậu làm “gián điệp” cho chị để khiến sếp Vinh trắng tay. Thế nhưng, cả công ty đã biết về việc này do Tài tung video Dũng ở trong phòng làm việc của sếp Vinh, chụp lại những tài liệu mật: “Em họ tôi làm bảo vệ trong công ty, kể là hôm trước đi kiểm tra an ninh thì tự nhiên thấy thằng Dũng lén lút vào phòng sếp. Nó nghi ngờ xong quay lại”.

Dũng cố thanh minh với sếp Vinh, khẳng định bản thân không bán thông tin của công ty nhưng tất nhiên, chẳng ai có thể tin cậu vào lúc này cả.

Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 2.
Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 3.
Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 4.

Ở quê, Bảo (Kiên Trần) đã hoàn toàn thay đổi, chăm chỉ trồng trọt theo đúng lời dặn của Ngà. Ông Báu bà Châu thấy vậy thì rất mừng, thậm chí còn có ý định “đẩy thuyền” cho Bảo với Ngà: “Cứ chọn người vừa xinh vừa giỏi mà chơi. Gần đèn lâu ngày cũng sáng đấy. Từ ngày làm bạn với Ngà, đầu óc con trai mình sáng sủa hẳn lên nhỉ”.

Đúng lúc đang nói chuyện, Bảo nhận được cuộc điện thoại từ người anh cùng bị lừa lại lớp học làm giàu. Anh này cho biết công an đã bắt được Ngọc vì tội danh lừa đảo, đây quả là một tin tốt đối với gia đình Bảo. Bảo lập tức báo cho mẹ và quyết định lên thành phố xem sao. Bảo hí hửng, khẳng định với bố mẹ rằng Ngọc chắc chắn sẽ phải đi tù, nhưng điều anh quan tâm hơn cả là liệu số tiền cả nhà bị lừa có thể lấy lại được hay không.

Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 5.

Tuy nhiên, khi tới đồn công an, Bảo bất ngờ phát hiện ra Ngọc chính là em gái của Ngà. Bảo lập tức hiểu ra mọi chuyện, về lý do tại sao Ngà lại tốt với gia đình của anh tới như vậy. Ngà cố gắng giải thích nhưng Bảo đã quá tức giận nên không muốn nghe: “Cùng một giuộc với nhau thôi. Cùng lừa dối, cùng dối trá cả thôi. Chị em với nhau thì cùng hội cùng thuyền lừa đảo. Cô còn đang định lừa bố mẹ tôi và dân làng vụ trồng dưa lưới này đúng không? Mất dạy”.

Nghe những lời xúc phạm từ Bảo, Ngà không cam lòng nên thẳng tay tát anh. Cô muốn giải thích nhưng cũng hiểu rằng giờ cô có nói gì cậu cũng không tin. Bảo hoàn toàn suy sụp. Cậu không thể tin Ngọc “lừa đảo” lại chính là chị gái của Ngà. Ngay lúc cậu tin tưởng Ngà hoàn toàn, sự thật này đã khiến cậu gục ngã một lần nữa.

Bảo trở về nhà thì đã thấy Ngà có mặt ở nhà anh, thông báo rằng có chuyện muốn nói với ông Báu bà Châu. Lúc này, Bảo bèn thành thật nói rằng gia đình lại một lần nữa bị lừa bởi Ngà chính là em họ của Ngọc.

Ngà toan giải thích nhưng bị Bảo chặn lại: “Cô lại định thao túng tâm lý như con chị khốn nạn của cô đấy à? Bố mẹ tôi bỏ hết tiền ra để trồng dưa lưới theo cô rồi, không còn gì để lừa nữa đâu”.

Lúc này, bà Châu vì quá sốc trước tin động trời nên đã ngã quỵ xuống. Bảo và bố lập tức đưa mẹ tới bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ chỉ định mổ cấp cứu nhằm tránh nguy cơ suy thai và băng huyết sau sinh cho bà Châu và em bé. Lúc này, ông Báu luống cuống nên Bảo lại là người phải cố gắng giữ bình tĩnh, thay bố làm thủ tục cho mẹ. Trong khi đó, Ngà cũng ở lại chăm sóc ông Báu, đồng thời mong muốn vẫn có thể nói chuyện rõ ràng về vấn đề liên quan tới Ngọc.

Ông Báu không nghĩ rằng Ngà là người xấu: “Nó tốt với nhiều người lắm, ai cũng khen. Nhờ nó mà nhiều gia đình thoát nghèo đấy con ạ. Nhìn cái cách nó đối nhân xử thế khác hẳn cái Ngọc, chúng nó là chị em thật đấy nhưng mà chưa chắc Ngà đã là người xấu. Bố không tin nó muốn lừa gia đình nhà mình”. Thế nhưng, Bảo vẫn một mực không tin, khẳng định sẽ vạch trần bộ mặt lừa đảo của Ngà.

Nhưng những việc này có thể tạm gác lại, bởi bà Châu đã “mẹ tròn con vuông”. Cả gia đình hạnh phúc với niềm vui mới.

Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 8.
Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 9.
Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngà là em họ của Ngọc lừa đảo - Ảnh 10.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 62 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00′ ngày 22/8 trên kênh VTV1!

Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Dũng phục thù sếp Vinh thành công? Những nẻo đường gần xa – Tập 61: Dũng phục thù sếp Vinh thành công?

Những nẻo đường gần xa - Tập 61: Ngọc bị bắt vì tội lừa đảo Những nẻo đường gần xa – Tập 61: Ngọc bị bắt vì tội lừa đảo

Những nẻo đường gần xa - Tập 60: Vinh cho cả nhà Đông “leo cây”, cặp đôi tạm chia xa Những nẻo đường gần xa – Tập 60: Vinh cho cả nhà Đông “leo cây”, cặp đôi tạm chia xa

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi