Thursday, August 22, 2024

Ronaldo đạt nút vàng Yotube chỉ sau nửa ngày

VTV.vn – Đáng chú ý, chỉ 1 giờ 29 phút kể từ khi được thành lập, kênh YouTube “UR Cristiano” của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Tối 21/8 theo giờ Việt Nam, Cristiano Ronaldo đã ra mắt kênh YouTube cá nhân. Ngay sau đó, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục nhận nút vàng của YouTube với hơn 1 triệu lượt người theo dõi nhanh nhất lịch sử.

Theo Pubity Sport, kênh “UR Cristiano” của Cristiano Ronaldo đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 1 giờ 29 phút kể từ khi thành lập. Trước đó, kỷ lục về tài khoản YouTube giành được nút vàng nhanh nhất thuộc về ngôi sao K-Pop Jennie Kim khi cán mốc 1 triệu lượt theo dõi sau 7 giờ kể từ khi lập kênh.

Đáng chú ý, số lượt theo dõi trên kênh YouTube của Cristiano Ronaldo vẫn không ngừng tăng lên. Con số này đã tăng lên hơn 3 triệu lượt vào đêm 21/8 theo giờ Việt Nam. Theo thống kê, cứ 10 phút, kênh UR Cristiano lại có thêm hơn 100.000 lượt đăng ký theo dõi mới. Tính đến sáng 22/8 theo giờ Việt Nam, kênh YouTube của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã vượt qua con số 13 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo đạt nút vàng Yotube chỉ sau nửa ngày - Ảnh 1.

Kênh YouTube của Cristiano Ronaldo đã vượt qua con số 13,6 triệu lượt người theo dõi

Chia sẻ về kênh UR Cristiano, chủ nhân 5 Quả bóng vàng cho biết, kênh YouTube này sẽ giúp anh tương tác sâu hơn với người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Đây cũng sẽ là nơi mang đến những góc nhìn về cuộc sống của Ronaldo bên ngoài bóng đá. CR7 hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều điều chưa biết về cá nhân trên kênh YouTube.

“Tôi rất vui khi biến dự án này thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ ý định này từ lâu nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội biến nó thành hiện thực. Tôi luôn thích có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy. Và họ sẽ tìm hiểu thêm về tôi, gia đình tôi và quan điểm của tôi về nhiều chủ đề khác nhau. Tôi rất mong được chia sẻ những cuộc trò chuyện với khách mời và chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên” – Ronaldo bày tỏ sự phấn khích khi ra mắt kênh YouTube cá nhân.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang là một trong những nhân vật có lượng theo dõi lớn nhất trên các nền tảng mạng xã hội. CR7 có tới 636 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 112 triệu lượt theo dõi trên X và hơn 170 triệu lượt theo dõi trên Facebook.

Người dùng có thể gửi yêu cầu xóa video giả mạo bằng AI trên YouTube Người dùng có thể gửi yêu cầu xóa video giả mạo bằng AI trên YouTube

VTV.vn – YouTube đã cập nhật chính sách mới, cho phép người dùng gửi yêu cầu xóa video khi phát hiện nội dung do AI tạo ra mô phỏng khuôn mặt hoặc giọng nói của bản thân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi